Song Hye Kyo công khai dùng đồ đôi với một người, danh tính người tình mới dần được hé lộ

Hye Kyo là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á. Cô nổi tiếng với loạt phim tâm lý tình cảm ăn khách của Hàn Quốc như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Một cho tất cả, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ Mặt trời….

Hiện, dù đã bước vào tuổi 42 nhưng Song Hye Kyo vẫn là một trong những tượng đài nhan sắc khó thay thế của giới giải trí xứ Hàn. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên truyền hình nhận cát-xê cao nhất Hàn Quốc hiện nay. Chính vì vậy mà tất cả những hoạt động của Song Hye Kyo luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, Song Hye Kyo đã bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội một hình ảnh nữ diễn viên đang dắt chú cún cưng Ruby của mình dạo phố. Đáng chú ý hơn cả là việc chú cún cưng của mỹ nhân họ Song còn bị phát hiện mặc đồ đôi với một chú cún khác có tên là Ogu. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Song Hye Kyo đang dắt cún cưng của mình cùng bạn trai tin đồn dạo phố. Tuy nhiên, tin đồn này hiện chưa được xác thực.

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục lan truyền các hint hẹn hò của Min Ho và Song Hye Kyo. Sau khoảnh khắc tương tác của cặp đôi trong một sự kiện thời trang được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã “khui” những hint hẹn hò của cặp đôi như nhẫn đôi, cùng đi du lịch... nhưng đến hiện tại cả Lee Min Ho lẫn Song Hye Kyo đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Trong năm 2023, Song Hye Kyo cũng nhiều lần bị vướng vào tin đồn đã có tình yêu mới sau thời gian dài cô đơn lẻ bóng hậu ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Song lại chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm của bản thân.

Bình Thanh