Soi sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh trước khi bị chê diễn đơ

Gần đây, trên fanpage “Hương vị tình thân”, cư dân mạng có ý kiến trái chiều về diễn xuất của Phương Oanh. Người khen Phương Oanh hợp vai cô gái cá tính Phương Nam, người lại chê Phương Oanh diễn gượng, gồng và đơ. Ảnh: VTV

Trên Vietnamnet, Phương Oanh cho biết, có thể một bộ phận khán giả chê bai vì họ chưa quen với tạo hình và cách thể hiện của cô. Nữ diễn viên còn chia sẻ, cô buồn vì khán giả phán xét nhân vật của cô quá vội vàng.

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu, ca sĩ. Năm 2012, cô bắt đầu đóng phim với những vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Để chuyên tâm đóng phim, Phương Oanh không đi hát hay làm người mẫu.

Phương Oanh bắt đầu gây sự chú ý khi đóng chính phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt" và "Lặng yên dưới vực sâu" lên sóng năm 2017.

Tên tuổi của Phương Oanh vụt sáng khi cô đóng chính phim truyền hình “Quỳnh búp bê”. Trong phim, cô vào vai cô gái vùng cao tên Quỳnh bị lừa bán vào động mại dâm sau khi bỏ nhà đi vì bị cha dượng cưỡng hiếp, mẹ không bảo vệ.

Năm 2020, Phương Oanh đóng "Cô gái nhà người ta", "Những ngày không quên" và "Lựa chọn số phận". Trong đó, vai Uyên trong “Cô gái nhà người ta” cho khán giả thấy diễn xuất tiến bộ của Phương Oanh.

Phương Oanh lọt top 5 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2020 cùng Diễm My 9X, Lã Thanh Huyền, Hồng Diễm và Quỳnh Kool. Giải thưởng cuối cùng thuộc về Hồng Diễm. Ảnh: Lao động

Năm 2020, Phương Oanh chia sẻ trên Zing, sau phim “Lựa chọn số phận”, cô sẽ ngừng đóng phim, tập trung kinh doanh trong 1-2 năm. Nữ diễn viên tâm sự cô cảm thấy kiệt sức sau khi đóng phim liên tiếp.

Tuy nhiên, đầu năm 2021, Phương Oanh nhận lời đóng phim “Hương vị tình thân”. Nữ diễn viên quyết định trở lại sớm hơn dự kiến vì yêu thích nhân vật Phương Nam và sức khỏe cũng ổn định hơn.

Xem trailer phim "Hương vị tình thân". Nguồn VTV

Thu Cúc