Smartphone đầu tiên của thương hiệu Qualcomm ra mắt

Chiếc smartphone của Qualcomm được trang bị một cấu hình mạnh, với màn hình 6,78-inch, độ phân giải Full HD+ (2448x1080), sử dụng công nghệ AMOLED, tần số làm tươi lên đến 144Hz. Bên trong sản phẩm là chip Snapdragon 888 cao cấp nhất của Qualcomm, bộ nhớ RAM 16GB, bộ nhớ lưu trữ 512GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Ở mặt sau điện thoại trang bị hệ thống ba camera với cảm biến chính 64 MP, siêu rộng 12 MP và tele 8 MP. Ở mặt trước máy đi kèm camera 24 MP. Thiết bị có trọng lượng 210 gram và chạy hệ điều hành Android 11.

Qualcomm chính thức ra mắt smartphone mang thương hiệu Snapdragon của riêng hãng

Một điều khá ngạc nhiên đó là Qualcomm hiện đang cung cấp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm tích hợp vào màn hình cho các đối tác, nhưng chiếc smartphone của hãng lại được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, thay vì tích hợp vào màn hình.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W, cho phép sạc từ 0 lên 50% chỉ sau 30 phút và sạc đầy pin sau 50 phút.

Chiếc smartphone của Qualcomm sẽ được bán ra vào tháng 8 với đây với mức giá lên đến 1.499 USD. Qualcomm cho hay điện thoại được thiết kế cho những người đam mê nên hãng muốn đảm bảo người sử dụng “có mọi thứ mình cần để có trải nghiệm di động đỉnh cao”. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ đi kèm với tai nghe cao cấp, bộ sạc 65W hỗ trợ công nghệ Quick Charge 5.0, ốp lưng cao su tùy chỉnh và cáp bện “nâng cao” USB-C sang USB-A. Công ty nói các thành viên Snapdragon Insiders sẽ là những người đầu tiên được thông báo khi thiết bị có sẵn

Thục Anh (TH)