SKY dung nạp thêm fan quốc tế xịn xò: Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ để lộ chi tiết là fan cứng của Sơn Tùng

Có thể nói, Sơn Tùng là một trong những ca sĩ Việt sở hữu lượng fan đông đảo nhất Vpop hiện nay. Không chỉ có fan tại Việt Nam mà các fan quốc tế của Sơn Tùng cũng nhiều không ít. Mới đây, dân tình đã vô cùng thích thú khi phát hiện ra Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ để lộ chi tiết là fan cứng của Sơn Tùng.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ để lộ chi tiết là fan cứng của Sơn Tùng.

Cụ thể, Hoa hậu Urvashi Rautela là người đẹp tiếp theo gia nhập fandom SKY quốc tế của Sơn Tùng với một chi tiết nhỏ thông qua bài đăng trên Instagram. Đó là đoạn clip Urvashi Rautela cat walk tại sân bay. Không chỉ mê mẩn với những sải bước của cô mà fan Việt còn rần rần khi Urvashi Rautela dùng nhạc Sơn Tùng lồng cho đoạn clip.

Hoa hậu Urvashi Rautela.

Urvashi Rautela xuất hiện trong đoạn clip.

Sơn Tùng.

Ca khúc mà Urvashi Rautela sử dụng cho đoạn clip là Hãy trao cho anh được Sơn Tùng phát hành năm 2019. Chi tiết đặc biệt này khiến cộng đồng fan Việt vừa sung sướng vừa tự hào. Có thể thấy việc lồng ghép nhạc Sơn Tùng thế này của Urvashi Rautela đã giúp sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ được nhiều fan quốc tế biết nhiều hơn.

Urvashi Rautela dùng bản hit của Sơn Tùng để lồng nhạc.

Fan đã rất thích thú khi Urvashi Rautela dùng nhạc của Sơn Tùng.

Còn về phần Urvashi Rautela, cô là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Ấn Độ. Urvashi Rautela đã đăng quang Hoa hậu Diva Hoàn vũ 2015 . Cô cũng chính là đối thủ của Phạm Hương, trở thành đại diện Ấn Độ trên đấu trường tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Fan cũng rất thích thú khi Sơn Tùng có thêm một fan cứng là người nổi tiếng.

Urvashi Rautela là đại diện Ấn Độ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật tin tức mới về Sơn Tùng!

Thủy Tiên - CTV