Showbiz có thêm một cặp đôi mới: TyhD hẹn hò trai đẹp 'Người Ấy Là Ai' Michael Trương

Người mẫu Thùy Dương (hay còn gọi là TyhD) là Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa giải All-Stars năm 2017. Thời gian gần đây, cô thường xuyên đăng ảnh với một chàng trai vừa lạ vừa quen - Michael Trương. Không chỉ quay clip TikTok cùng nhau, cặp đôi còn có nhiều cử chỉ thân mật, thậm chí nữ người mẫu còn không ngại khen ngợi "nam thần 6 múi" của Người Ấy Là Ai trên trang cá nhân.

Showbiz lại có thêm một cặp đôi mới.

Mới đây, TyhD chính thức xác nhận với truyền thông việc cô đang hẹn hò với Michael Trương. Bên cạnh loạt "story ngập đường" cả hai thường xuyên đăng trên mạng xã hội, nữ người mẫu còn tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bạn trai.

Theo chia sẻ của Michael Trương, anh rất bất ngờ khi về đến nhà thấy một bàn đồ ăn và mọi thứ được trang trí khác lạ, sau đó TyhD đã đón anh với chiếc bánh sinh nhật làm nam người mẫu rất hạnh phúc.

Những người bạn thân thiết của cặp đôi cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật.

Cách đây 3 năm, TyhD cũng ngập tràn hạnh phúc khi được bạn trai ngoại quốc cầu hôn vào dịp sinh nhật tuổi 28. Tuy nhiên, nửa cuối năm 2020 cả hai không còn tương tác, thời điểm này Á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 cũng không chia sẻ bất kỳ điều gì với công chúng.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, người đẹp quyết định bày tỏ: "Mình đã chia tay người cũ vào tháng 8 năm ngoái rồi. Lúc gặp Michael cũng vào cuối năm nên đã có một khoảng thời gian để bình thường trở lại. Đang vui quá thì gặp một anh 6 múi và thế là... chuyện gì đến cũng đến".

Cả hai đều từng biết đến câu chuyện cũ của nhau, nhiều "drama" trong các chương trình truyền hình, nhưng trên hết cặp sao cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau.

Thanh Phương