Showbiz 18/5: Việt Hương tung giấy cam kết của chồng khiến nhiều người choáng váng

Việt Hương tung giấy cam kết của chồng khiến nhiều người choáng váng

Mới đây, danh hài Việt Hương khiến cư dân mạng thích thú khi tiết lộ trên trang cá nhân bản cam kết tặng quà vợ của ông xã Hoài Phương nhân Ngày của mẹ. Cụ thể, đó là lời hứa không ăn tiết canh - món ăn yêu thích của Hoài Phương. Trong bản cam kết viết tay gửi đến vợ, Hoài Phương dỉ dỏm: "Kể từ ngày hôm nay 18/5/2021, tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ ăn một món ăn tôi ưa thích - tiết canh các loại (vịt, dê, heo...). Món quà đơn sơ nhưng là một hy sinh lớn lao của tôi tặng vợ". Đáp lại, Việt Hương nhấn mạnh: "Với em sức khỏe là vàng, nên không cần cà rá hột soàn, xe, túi xách, giữ sức khỏe mùa nắng xứ nhiệt đới dễ nhiễm khuẩn không nên ăn".

Bảo Thanh lần đầu lộ diện sau sinh, hé lộ thông tin về công chúa nhỏ

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng ảnh lần đầu lộ diện sau khi “vượt cạn”. Nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh bên gia đình nhỏ khiến cộng đồng mạng chú ý. Cách đó vài ngày, cô hân hoan thông báo với khán giả niềm vui đón con gái thứ hai kèm khoảnh khắc của chồng và em bé mới sinh. Trong hình, Bảo Thanh xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ. Cô khéo léo lựa chọn chiếc váy hồng neon rộng, điệu đà nhưng không kém phần kín đáo để tránh bị soi vóc dáng hậu sinh nở. Dù không để lộ mặt cô công chúa nhỏ nhưng Bảo Thanh tiết lộ tên ở nhà của con là Nanu. Đồng thời, ngôi sao “Sống chung với mẹ chồng” cảm ơn tới những lời chúc tốt đẹp của khán giả, bạn bè, đồng nghiệp gửi đến hai mẹ con. (XEM CHI TIẾT)

MC Hạnh Phúc gửi thư xúc động đến con đầu lòng

Giữa tháng 4, MC Hạnh Phúc chia sẻ đám cưới của anh đã phải hoãn lại vì dịp dịch bệnh COVID-19 bùng phát vào năm ngoái. Sau đó, hai vợ chồng anh tiếp tục lùi cưới để chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Ngày 18/5 mới đây, nam MC “Chuyển động 24h” khiến nhiều khán giả chú ý khi đăng tải bức thư xúc động gửi đến thành viên mới của gia đình cùng bức ảnh siêu âm của con. Trong thư, MC Hạnh Phúc kể lại hành trình mang thai của vợ, anh cảm nhận được lần đầu làm bố mẹ thật nhiều điều kỳ lạ. Kể từ khi có em bé, cả anh và vợ đều đã thay đổi nếp sinh hoạt, sở thích cá nhân để chào đón con. (XEM CHI TIẾT)

Những chia sẻ đầu tiên của NSƯT Xuân Bắc khi vào 'tâm dịch' ở Bắc Giang

Mới đây, trên trang cá nhân NSƯT Xuân Bắc đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyến đi cứu trợ tới các khu vực đang bị cách li. Cụ thể, anh cho biết địa điểm anh cùng cả đoàn tới là khu cách li của các công nhân tại Bắc Ninh, Bắc Giang. "Những chuyến xe đầu tiên của chúng tôi chở theo niềm tin chiến thắng và sự sẻ chia tới các công nhân đang bị cách ly tại Bắc Ninh và Bắc Giang! Cố gắng lên nào các bạn." Theo chia sẻ từ Xuân Bắc, anh cùng Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam gửi tới nhiều thực phẩm cùng niềm tin chiến thắng và sự sẻ chia tới những công nhân đang bị cách li tại khu vực Bắc Ninh - Bắc Giang. Kèm đó, nam nghệ khẳng định: "Có rất nhiều tổ chức và cá nhân đã sẵn sàng lên đường để chia sẻ với các Y bác sỹ, lực lượng vũ trang, chính quyền các địa phương, với những gia đình và các bạn công nhân đang phải cách ly! Mọi người yên tâm - Sẽ còn nhiều chuyến xe như thế." (XEM CHI TIẾT)

Ảnh thư sinh điển trai của Vũ Hà cách đây 30 năm khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Đoạn video ngắn ghi lại những khoảnh khắc của Vũ Hà cùng NSƯT Mỹ Duyên trong bộ phim “Chuyện tình trong ngõ hẹp” của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân cách đây 30 năm bất ngờ được nam ca sĩ chia sẻ lại trên trang cá nhân. Anh viết: "Em lúc 21 tuổi. Ngây thơ, khờ dại, trong veo. Thích làm diễn viên lắm. Mà mẹ bắt đi làm ca sĩ". Vũ Hà đã quen thuộc với nhiều khán giả trong vai trò ca sĩ, vì vậy khi thấy anh đã từng tham gia một bộ phim nổi tiếng khiến nhiều người rất bất ngờ. Ngạc nhiên hơn là nhan sắc nam ca sĩ thuở mới vào nghề được nhận xét là không kém cạnh “soái ca” màn bạc nào. (XEM CHI TIẾT)

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khoe ảnh thuở 16 trăng tròn, fans ngây ngất vì quá xinh đẹp

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đăng tải bức ảnh thuở 16 trăng tròn và ngay lập tức nhận sự chú ý, khen ngợi từ cộng đồng mạng. Bức ảnh được chụp vào khoảng đầu những năm 2000, khi đó Nguyễn Thị Huyền mới là học sinh cấp 3 tại Hải Phòng. Trong bức ảnh, cô diện trang phục giản dị, tạo dáng vô cùng rạng rỡ bên một bạn nam. Đó cũng là thời điểm Nguyễn Thị Huyền chuẩn bị bước vào ngôi trường đại học và đăng ký dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004. Ngắm nhìn nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền cách đây gần 20 năm, các fans phải trầm trồ vì cô quá xinh đẹp với mái tóc đen nhánh dài thướt tha cùng khuôn mặt tròn trịa tựa trăng rằm và những đường nét dung nhan vô cùng rạng rỡ, kiêu kỳ. (XEM CHI TIẾT)

Rộ tin Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar bị truy nã khẩn cấp sau khi ‘cầu cứu’ tại Miss Universe

Mới đây, chính quyền quân sự Myanmar đã ban hành lệnh truy nã khẩn cấp đối với Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar Thuzar Wint Lwin, sau khi người đẹp này giơ cao thông điệp “cầu cứu” trên sân khấu của cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2020). Trước đó, trong phần thi “Trang phục dân tộc”, mỹ nhân 22 tuổi mặc trang phục đại diện cho cho Hakha (thủ phủ của bang Chin), mang theo tấm bảng ghi dòng chữ “Cầu nguyện cho Myanmar”. Cuối cùng, cô dành được chiến thắng ở phần thi này. Điều này nằm ngoài dự đoán vì đây chỉ là trang phục thay thế, được chuẩn bị gấp rút với sự hỗ trợ của BTC cuộc thi và cộng đồng người Myanmar tại Mỹ, sau khi Thuzar Wint Lwin bị thất lạc hết hành lý. Nhiều người cho rằng, chính thông điệp mạnh mẽ của nàng hậu giúp cô để lại ấn tượng sâu sắc đối với ban giám khảo và nhận được điểm số cao. (XEM CHI TIẾT)

Đỗ Quyên