Show thời trang ở ga Metro Nhà hát TP.HCM bị hủy bỏ, phải dời địa điểm

Chiều 4/1, Sở Văn hóa - Thể thao phản hồi báo chí liên quan đến show diễn của NTK Vũ Ngọc và Son dự kiến tổ chức tại địa điểm ga Metro Nhà hát .HCM.

Theo đó, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao (VHTT) cho biết, qua rà soát chưa nhận được văn bản đề nghị tổ chức biểu diễn cũng như văn bản nào liên quan đến show diễn.

“Thông tin phản ánh cơ quan chức năng cấp phép cho hai nhà thiết kế trên là không chính xác. Quan điểm của Sở VHTT cũng không chấp thuận những chương trình biểu diễn tại các công trình khi chưa được đưa vào sử dụng”, đại diện Sở VHTT bày tỏ.

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM không chấp thuận cho show diễn thời trang ở ga Metro.

Trước đó, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng (Vũ Ngọc và Son) thông tin về việc tổ chức show diễn thời trang tại ga Metro Nhà hát TP.HCM.

Tuy nhiên, qua báo chí phản ánh, một số ý kiến không đồng tình với việc tổ chức show tại công trình trọng điểm khi dự án đang trong quá trình hoàn thiện và chưa đưa vào vận hành thương mại. Nhiều người lo ngại show diễn này sẽ ảnh hưởng đến công trình ga Metro Nhà hát TP.HCM vốn được người dân TP trông chờ, kỳ vọng.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện của Vũ Ngọc và Son cho biết đã nắm được thông tin phản hồi từ cơ quan quản lý. Phía NTK cũng đưa ra thông báo quyết định dời địa điểm tổ chức show diễn vì một số lý do khách quan.

Bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son thông báo dời địa điểm show diễn.

“Chúng tôi đã và đang làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan để tiến hành thay đổi nơi tổ chức. Ê-kíp trên tinh thần cầu thị và lắng nghe chỉ đạo để có hướng xử lý phù hợp nhất.

Show diễn chắc chắn không bị hủy bỏ và sẽ chuyển qua một địa điểm khác, vẫn giữ đúng tinh thần, ý nghĩa đã công bố cũng như mang đến cho khách mời những trải nghiệm tốt nhất”, Vũ Ngọc và Son cho biết.

Show diễn A Beautiful Life - Cuộc sống tươi đẹp của Vũ Ngọc và Son, dự kiến diễn ra ngày 7/1 với 200 khách mời là các nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng 80 người mẫu trình diễn.

Bộ đôi NTK muốn thực hiện dự án thời trang - văn hóa - nghệ thuật ngay tại khu vực đặc biệt này nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, đồng thời qua đó quảng bá vẻ đẹp của thành phố, đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tuấn Chiêu