Serum NNO Vite được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu

Chương trình do Viện Khoa học phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa - Hội khoa học phát triển nguồn Nhân lực Nhân tài Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng - Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Hiện nay vấn nạn gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…rất đáng lo ngại và gây thiệt hại không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn cả đối với doanh nghiệp kinh doanh chân chính. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của Nhà nước và toàn xã hội, không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước mà của tất cả cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp và người tiêu dùng”.

Một trong số sản phẩm chất lượng chương trình giới thiệu đến người tiêu dùng là serum NNO Vite từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Thái Lan được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam từ năm 2008. Triết lý hoạt động của doanh nghiệp là giúp người tiêu dùng được tiếp cận với những chế độ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả.

Là sản phẩm dưỡng trắng da dành cho phái đẹp từ độ tuổi 23 trở lên, serum NNO Vite sở hữu bảng thành phần chính gồm dẫn xuất vitamin C giúp ức chế tổng hợp melanin làm sáng da và đều màu da; Bisabolol có nguồn gốc từ hoa Chamomile giúp giảm kích ứng da và cải thiện tình trạng da; vitamin E giúp ngăn ngừa tác động của ánh sáng mặt trời và các chất gây ô nhiễm, giúp làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa.

Tại website sản phẩm, người dùng còn có thể dễ dàng tìm thấy những biểu đồ rõ nét phác thảo sự thay đổi tích cực của làn da phụ nữ châu Á qua thời gian kiên trì sử dụng serum dưỡng trắng NNO Vite.

Serum NNO VITE được phái đẹp đặc biệt ưa thích và tin dùng bởi sự tương hỗ của những thành phần làm đẹp, công thức dưỡng trắng dịu nhẹ nhưng chuyên sâu giúp da trắng mịn tự nhiên, không gây kích ứng.

Thiết kế bao bì của là điểm cộng giúp sản phẩm “thân thiết” hơn với người tiêu dùng

Những tinh chất trong suốt và thơm dịu của serum NNO Vite được đặt trong viên nang đục. Nhà sản xuất lý giải cho cách thiết kế đặc biệt này là vì serum vitamin C vốn không ổn định, dễ bị ôxy hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, dẫn đến tình trạng châm chích khó chịu trên da khi sử dụng. Viên nang sẽ ngăn ngừa quá trình hút ẩm và ôxy hóa làm mất hoạt tính của vitamin C.

Lượng tinh chất serum NNO Vite chứa trong từng viên vừa đủ cho một lần thoa trên mặt và cổ, mỗi vỉ chứa 10 viên nang nhỏ gọn giúp quy trình làm đẹp khoa học hơn

Diễn viên Minh Trang - Đại sứ thương hiệu của NNO Vite chia sẻ: “Đây là sản phẩm dưỡng da đáp ứng được hai tiêu chí: dịu nhẹ nhưng chuyên sâu. Bảng thành phần từ các hoạt chất thiên nhiên lành tính mang lại hiệu quả làm sáng da khá ấn tượng, đặc biệt đối với những làn da nhạy cảm như tôi. Mỗi lần đi quay hoặc công tác dài ngày tôi thường mang vỉ serum để luôn chăm da đầy đủ. Điểm cộng là sản phẩm này cực nhỏ gọn, dễ bảo quản”.

Là giải pháp dưỡng da đơn giản mà hiệu quả, serum NNO VITE mang đến tinh thần làm đẹp tích cực cho phụ nữ, giúp người dùng tỏa sáng và xinh đẹp, để có thể chinh phục mọi cột mốc trong cuộc sống.

Bích Đào