Sau khi trở về từ chuyến du lịch cùng cơ quan, vợ tôi như lột xác thành người khác

Vợ chồng tôi kết hôn cách đây hơn 3 năm, vợ sôi mới sinh con hơn 1 năm. Cô ấy là người khá giản dị, đơn giản, hiền lành. Cũng vì đức tính này của vợ mà tôi đem lòng yêu thương rồi quyết tâm cưới em bằng được.

Người ta nói gái một con trông mòn con mắt quả thực không sai, cô ấy ngày xưa đã đẹp, giờ còn đằm thắm, mặn mà hơn. Có điều cô ấy vốn giản dị, ăn mặc cũng chỉ dừng ở mức gọn gàng, lịch sự chứ không diện dàng bao giờ, nhìn mãi cũng thành quen, tôi luôn có cảm giác quen thuộc với hình ảnh vợ như thế.

Chúng tôi sống khá yên bình, hạnh phúc, mọi thứ êm đềm trôi qua. Tất nhiên cũng có lúc bát đũa xô nhau, hiểu lầm, hờn giận... nhưng tất cả cũng qua đi.

Ảnh minh họa

Cách đây gần 2 tháng, vợ tôi có chuyến du lịch cùng công ty. Chuyện đó cũng chẳng có gì, vì cơ quan nào chẳng cho anh em đi chơi hàng năm. Nhưng sau lần đi vừa rồi, về nhà tôi thấy vợ khác hẳn. Cô ấy bỗng nhiên vui vẻ hơn, rạng rỡ, hay cười và chịu khó làm đẹp hơn.

Mới đầu tôi không để ý, nhưng sau thấy cô ấy bỗng nhiên ăn diện, váy áo, đi làm còn trang điểm, cả kiểu tóc cũng thay đổi luôn. Nhìn vợ xinh tươi, rạng rỡ, tôi có chút bần thần.

Rồi tôi bắt gặp cảnh cô ấy mơ màng nhìn điện thoại cười tủm tỉm một mình... Giống hệt như cô ấy đang yêu vậy.

Tôi cảm thấy bất ổn, liệu có phải vợ tôi đang "say nắng" ai đó không. Chuyến du lịch vừa rồi có phải đã xảy ra chuyện gì mà tôi không biết? Tôi thấy lo lắng, bất an mà không biết nên làm gì bây giờ cả?

Theo Khỏe và đẹp