Sao nam Hàn Quốc chuộng mặc áo ngắn hở eo

Để có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu, nam nghệ sĩ xứ kim chi được stylist cho mặc nhiều kiểu trang phục lạ mắt. Trong đó, crop top là lựa chọn phổ biến. Theo Allkpop, nhiều thần tượng diện mẫu áo này khi biểu diễn, chụp họa báo. Trước đây, thiết kế này chủ yếu dành cho sao nữ. Ảnh: Allkpop.

Các thần tượng Hàn Quốc có cách phối đồ đẹp với crop top. Trên ảnh, Sunwoo (The Boyz) diện mẫu crop top in hình cá tính với áo bóng chày mang màu sắc ăn nhập. Anh toát lên vẻ gợi cảm khi mặc theo mốt quần tụt, hở nội y. Ảnh: Allkpop.

Yeonjun (TXT) khoe vòng hai trong thiết kế đơn giản. Một số người cho rằng các thần tượng nam nhìn khá thú vị khi diện crop top. "Những anh chàng có thân hình săn chắc phù hợp mặc mẫu áo ngắn như vậy", một tài khoản bày tỏ. Ảnh: Allkpop.

Tuy nhiên, số khác cho rằng việc để thần tượng nam diện áo ngắn hở eo trên sân khấu là phản cảm, khiêu gợi. Họ nhận xét xu hướng mặc crop top không thể áp dụng với phái mạnh ngoài đời thường. Ảnh: Mr.Destiny, Pudding.

Ngoài sân khấu, các thần tượng còn diện crop top trong hình chụp cho tạp chí thời trang. Nếu được phối phù hợp, nó không khiến người mặc nhìn nữ tính. Ngược lại, những chiếc crop top được phối theo tông tối có thể đem lại vẻ khỏe khoắn. Ảnh: Dazed Korea.

Không chỉ áo crop top bình thường, stylist còn sáng tạo thêm các loại phụ kiện để diện kèm, làm tăng độ ấn tượng cho bộ trang phục. Ảnh: Allkpop, Rosé.

Ngọc Khánh