Sacoland và Tâm Trí Tài Thanh Hóa ký kết hợp tác chiến lược

Lãnh đao Công ty TNHH Tâm Trí Tài Thanh Hóa và lãnh đạo Công ty Cổ phần Bất động sản Saco ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Bằng uy tín đạt được trên thị trường bất động sản, Sacoland đã phân phối hơn 30 dự án và là nhà đầu thứ cấp của nhiều dự án tại các thị trường trong nước. Trong khi đó, Công ty TNHH Tâm Trí Tài Thanh Hóa là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với chiến lược đầu tư bài bản, tâm huyết, Tâm Trí Tài Thanh Hóa đã thành công tại nhiều dự án bất động sản trong và ngoài tỉnh.

Sau thời gian đàm phán chi tiết, Sacoland và Tâm Trí Tài Thanh Hóa đã thống nhất các điều khoản thỏa thuận để trở thành đối tác chiến lược của nhau.

Việc hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ là đòn bẩy quan trọng thúc đẩy quá trình hợp tác toàn diện và là cơ sở cho sự phát triền bền vững và thịnh vượng sau này.

Tại sự kiện, hai bên đã cùng nhau chia sẻ những cơ hội, thách thức, các kế hoạch sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Lễ ký kết diễn ra trang trọng, ấm cúng với sự thống nhất cao của hai bên, tạo niềm tin và tiềm năng phát triển hợp tác chiến lược tiếp theo. Đây chính là một dấu mốc quan trọng của hai bên để tạo ra những dự án lớn hơn trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Vượng, Phó Tổng Giám đốc Sacoland chia sẻ: “Việc trở thành đối tác chiến lược của Tâm Trí Tài Thanh Hóa là vinh dự vô cùng to lớn đối với chúng tôi, cũng là cơ hội để chúng tôi khẳng định và vươn lên một tầm mới. Chúng tôi cam kết sẽ triển khai mạnh mẽ các hoạt động hợp tác bền vững và hiệu quả”.

Đại diện Tâm Trí Tài Thanh Hóa - ông Bùi Văn Hải, Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “Sacoland là đơn vị uy tín và có nhiều thành tựu trên thị trường bất động sản. Sau một thời gian đàm phán chi tiết, việc Tâm Trí Tài Thanh Hóa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sacoland là sự kiện quan trọng, không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển và hợp tác của hai đơn vị, mà còn khẳng định quyết tâm của chúng tôi trong việc tạo ra những sản phẩm bất động sản chất lượng trong thời gian tới”.

NL