Sắc vóc đẹp như tạc tượng của cô vợ hot girl vlogger Huy Cung

Mới đây, vlogger Huy Cung xác nhận ly hôn vợ sau gần 3 năm kết hôn khiến người hâm mộ hụt hẫng. Chia sẻ về lý do đường ai nấy đi, hot girl Mỹ Linh cho biết do hai vợ chồng không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống, tuy nhiên họ vẫn cùng nhau chăm sóc con.

Từ vụ việc ly hôn này mà mọi thông tin và hình ảnh của vợ Huy Cung được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Hot girl quê Phú Thọ này từng là cái tên nổi đình đám trên MXH, đồng thời cô cũng vướng vào không ít lùm xùm từ chuyện thẩm mỹ đến tin đồn bỏ học.

Vốn là cô gái tự lập nên hot girl Mỹ Linh bắt đầu kinh doanh từ khi còn học cấp 3. Cô nàng cũng làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang ở Hà Nội.

Năm 2017, hình ảnh Mỹ Linh "phủ sóng" mạng xã hội và nhiều trang tin tức nhờ ngoại hình nổi bật. Gương mặt cô được nhận xét có nhiều nét khá Tây, giống con gái Thái Lan nên được ưu ái gọi là "thiên thần lai".

Trong suốt thời gian chung sống, bà xã Huy Cung liên tiếp gặp thị phi, đặc biệt là việc thẩm mỹ khuôn mặt quá nhiều để có nhan sắc như hiện tại. Để bảo vệ vợ, Huy Cung từng không ngại lên tiếng dằn mặt anti-fan, tung luôn bằng chứng bảo vệ vợ.

Mỹ Linh ngoài đời còn sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng gu thời trang gợi cảm.

Cô từng thử sức ở cuộc thi sắc đẹp Imiss Thăng Long và nhận được lượt bầu chọn khá cao. Hiện tại trang cá nhân của Mỹ Linh đang có hơn 90 ngàn theo dõi.

Nếu như Huy Cung được biết đến là vlogger đình đám trong giới trẻ thì vợ anh được biết đến là hot girl từng nổi tiếng của trường Báo.

Hiện tại, Mỹ Linh đang theo nghề làm đẹp. Cô gái 21 tuổi sở hữu gu thời trang khá trẻ trung và sành điệu.

Trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc một mình hay liên quan đến công việc.

Bắt đầu từ tháng 9/2020 cả hai đã vướng tin đồn hôn nhân trục trặc khi không còn đăng ảnh bên nhau, không follow hay kết bạn với nhau trên các nền tảng mạng xã hội.

Và tới ngày 18/4, như để chấm dứt những đồn đoán từ cõi mạng, Huy Cung chính thức xác nhận tin đã ly hôn với vợ sau gần 3 năm kết hôn. Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Mời độc giả xem video: 5 phút rồi ngủ cùng Huy Cung - 28/9/2018: Vỏ ốp điện thoại chứa những chất độc hại nào? - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên