Rosé (BlackPink) gợi cảm

Tạp chí Dazed vừa tung ra loạt hình mới của Rosé. Suốt những năm qua, giọng ca chính của BlackPink đã quen thuộc với mái tóc sáng màu nổi bật. Tuy nhiên, điểm thu hút trong loạt hình là việc nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc uốn xoăn gợn sóng thu hút, mới mẻ. Thần thái lẫn cách tạo dáng của Rosé càng giúp cô nhận được lời khen ngợi. Trong loạt hình, nữ ca sĩ chọn trang phục vừa trẻ trung lại gợi cảm, chẳng hạn áo hai dây mỏng manh, crop top kết hợp chân váy ngắn... Những lựa chọn trên giúp cô khoe vóc dáng thon gọn, đôi chân dài.

Cuối tháng 12/2023, công ty quản lý YG Entertainment xác nhận tất cả thành viên BlackPink không ký hợp đồng cá nhân. Tức, họ chỉ duy trì hợp đồng với công ty này ở các hoạt động nhóm. Sau đó, 3 thành viên Jennie, Jisoo và Lisa lần lượt thông báo thành lập công ty riêng. Rosé là thành viên duy nhất chưa hé lộ kế hoạch tương lai.

Tuy nhiên, tháng 2, News1 đưa tin Rosé cũng đang chuẩn bị thành lập công ty riêng. Phương tiện truyền thông này cho biết thêm năm 2024, các thành viên tập trung vào hoạt động cá nhân. Do đó, việc họ tái hợp và quảng bá với tư cách nhóm là điều khá khó khăn.

Trong cuộc trò chuyện gần đây với Kravitz, Rosé úp mở đang thử sức, làm việc với nhiều người khác nhau. Nữ ca sĩ dường như chưa muốn ký hợp đồng với công ty nào mà chỉ làm việc với các chuyên gia có liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật.

Cũng trong ngày 11/4, Sports Worldi đưa tin Rosé tham gia sự kiện của một thương hiệu trang sức xa xỉ ở Tokyo, Nhật Bản. Thời gian qua, nữ ca sĩ sinh năm 1997 im ắng hơn so với các thành viên khác trong nhóm. Gần đây, Rosé góp giọng trong ca khúc chủ đề của chương trình I-LAND 2.

Bài hát mang tên Final Love Song với thanh âm EDM hoành tráng và giai điệu gây nghiện. Ca khúc được làm mới dựa trên bài hát nổi tiếng thế giới The Final Countdown. Bài hát được viết lời bởi nhà sản xuất Teddy. Video cho bài hát đạt 2 triệu xem trong khoảng một ngày đăng tải. Phần lớn bình luận khen ngợi giọng hát của Rosé chính là điểm sáng trong ca khúc.

Kể từ khi rời YG, Rosé ít xuất hiện. Nhưng mỗi lần xuất hiện công khai, cô đều gây chú ý. Chẳng hạn khi làm khách mời dự show YSL ở Pháp vào 27/2, thành viên BlackPink thu hút mọi ánh nhìn khi chọn trang phục đơn sắc chất liệu xuyên thấu, khoe khéo nội y.

Minh Hạo

Ảnh: Dazed, Roses_are_rosie