Rộng cửa du học Úc cho sinh viên Trường ĐH Thương mại

Chương trình liên kết đào tạo du học quốc tế đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên, đặc biệt là những người muốn chuyển tiếp sang các trường đại học danh tiếng toàn cầu.

Năm 2024, Trường Đại học Thương mại (TMU) đã triển khai chương trình liên kết đào tạo với Đại học La Trobe (Úc, thuộc top 1% thế giới) mang tên CERI-TMU. Chương trình liên kết được thiết kế nhằm mang đến cho sinh viên Việt Nam một lộ trình học tập linh hoạt, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí. Sinh viên sẽ có cơ hội học tập tại cả Việt Nam và Úc, nhận bằng quốc tế và tận hưởng những lợi ích vượt trội từ chương trình.

GS. Amalia Di Iorio AM - Phó Hiệu trưởng phụ trách Quan hệ đối tác giáo dục, Đại học La Trobe

Đại học La Trobe có lịch sử hợp tác lâu dài với các tổ chức quốc tế trên khắp Đông Nam Á cũng như Việt Nam. Trường sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội học tập chất lượng, nâng cao kỹ năng và chuyên môn, trở thành công dân toàn cầu.

GS. Amalia Di Iorio AM - Phó Hiệu trưởng phụ trách Quan hệ đối tác giáo dục, Đại học La Trobe chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam với Trường Đại học Thương mại. Sinh viên có thể bắt đầu chương trình Kinh doanh ở bậc đại học tại Trường Đại học Thương mại và hoàn thành bằng đại học của mình tại Đại học La Trobe ở Úc. Cơ hội này sẽ giúp sinh viên hòa mình vào các nền văn hóa đa dạng với góc nhìn quốc tế đích thực. Sinh viên sẽ được chuẩn bị kỹ càng cho sự thành công của mình trong bối cảnh môi trường kinh doanh luôn thay đổi”.

"Chúng tôi mong đợi sự hợp tác lâu dài và thành công với TMU, và trên hết chúng tôi mong đợi những kết quả thành công từ sinh viên của mình" bà Amalia Di Iorio AM nói thêm.

Thông tin CERI-TMU

5 điểm đặc biệt của chương trình CERI-TMU

Chất lượng giáo dục hàng đầu

Đại học La Trobe nổi tiếng với chất lượng giảng dạy và chương trình đào tạo đa dạng, từ bậc cử nhân đến tiến sĩ. Trường có nhiều ngành học thuộc các lĩnh vực như: Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Y học và Sức khỏe, Kinh doanh và Luật. Đại học La Trobe có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu, luôn cập nhật phương pháp giảng dạy tiên tiến và khuyến khích sinh viên tham gia vào các dự án nghiên cứu thực tiễn.

Lộ trình học tập linh hoạt

Sinh viên có thể lựa chọn Lộ trình học tập linh hoạt tùy theo điều kiện kinh tế
Lộ trình 2 + 1: Học 2 năm (16 học phần/4 học kỳ) tại Đại học Thương mại và 1 năm (8 học phần/2 học kỳ) tại Đại học La Trobe.

Lộ trình 1.5 + 1.5: Học 1,5 năm (12 học phần/3 học kỳ) tại Đại học Thương mại và 1,5 năm (12 học phần/3 học kỳ) tại Đại học La Trobe.

Lộ trình 1 + 2: Học 1 năm (8 học phần/2 học kỳ) tại Đại học Thương mại và 2 năm (16 học phần/4 học kỳ) tại Đại học La Trobe.

Tối ưu hóa thời gian học tập và tiết kiệm chi phí

Tham gia Chương trình liên kết đào tạo du học quốc tế CERI-TMU với Đại học La Trobe, sinh viên TMU có thể tối ưu hóa thời gian học tập như sinh viên bản xứ (chỉ học đại học trong 3 năm), tiết kiệm ít nhất 1/3 chi phí so với đi du học và vẫn nhận bằng do Đại học La Trobe cấp.

Học bổng hấp dẫn

Tham gia CERI-TMU, sinh viên có thể ứng tuyển Học bổng tài năng CERI-TMU lên tới 100% học phí tại Việt Nam. Và sau khi chuyển tiếp du học sang Đại học La Trobe, tùy theo điểm GPA học tại Trường Đại học Thương mại, sinh viên cũng có thể ứng tuyển các học bổng lên đến 100% tại Đại học La Trobe.

Cơ hội nghề nghiệp toàn cầu

Với bằng cấp được công nhận toàn cầu từ Đại học La Trobe, sinh viên có lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động quốc tế. Sinh viên có thể dễ dàng ứng tuyển vào các công ty, tập đoàn đa quốc gia và các tổ chức quốc tế. Ngoài ra, Đại học La Trobe là trường có tỷ lệ sinh viên sau khi ra trường đạt được sự thỏa mãn cao nhất của các nhà tuyển dụng ở bang Victoria, Úc.

Điều kiện xét tuyển chương trình CERI-TMU

Học sinh tốt nghiệp THPT với điểm trung bình chung học tập năm lớp 11 và học kỳ 1 năm lớp12 từ 7.0 trở lên.

Học sinh có điểm tiếng Anh lớn hơn hoặc bằng 6.0, và không có điểm thành phần nào dưới 5.5.

Đối với chương trình dự bị đại học (tối đa 1 năm), sinh viên cần đạt điểm IELTS tối thiểu là 5.5 và không có kỹ năng nào dưới 5.5.

Đăng ký xét tuyển đến hết ngày 5/9/2024 tại cổng đăng ký xét tuyển: https://dangkyxettuyenceri.tmu.edu.vn

ĐL