Rich kid Việt tốt nghiệp 'đại học tiền tỷ', netizen nô nức chúc mừng

Mới đây, nữ beauty blogger Chloe Nguyễn hào hứng cho biết cô đã tốt nghiệp Đại học RMIT - ngôi trường mệnh danh dành cho giới "con nhà giàu". Hình ảnh rạng ngời của cô trong lễ tốt nghiệp nhanh chóng gây chú ý với netizen.

Trong trang phục áo cử nhân, Chloe Nguyễn khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời đúng chuẩn tiểu thư con nhà giàu.

Chloe Nguyễn cũng cho biết, fan thường lầm tưởng cô nàng học ngành Kinh tế Tài chính. Nhưng thực chất Chloe đã chuyển sang ngành Digital Marketing từ lâu rồi.

Theo tìm hiểu, học phí đối với ngành mà nữ rich kid này tốt nghiệp là 926,8 triệu đồng. Dù vậy Chloe vẫn khẳng định bản thân sẽ theo đuổi công việc beauty blogger nên fan đừng quá lo lắng.

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997, cô nàng là beauty blogger nổi đình đám trên MXH, các vlog của cô chủ yếu về hướng dẫn làm đẹp.

Ngoài ra, Chloe Nguyễn còn được biết đến là một rich kid, bởi cô xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt", có truyền thống kinh doanh bất động sản.

Trên trang cá nhân, hot girl thường khoe ảnh du lịch, check-in ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Việc sở hữu những món đồ đắt tiền hay sử dụng dịch vụ xa xỉ là hình ảnh thường thấy của Chloe Nguyễn trên trang cá nhân.

Chloe Nguyễn bắt đầu công việc làm một beauty blogger trên youtube vào năm 2015. Ban đầu, những video mà cô quay đều rất mộc mạc, đơn giản và có phần nhút nhát.

Nhờ ngoại hình trong sáng, cách nói chuyện tinh tế, Chloe Nguyễn trở thành cái tên nổi tiếng trong cộng đồng beauty blogger, và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng làm đẹp.

Năm 2017, Chloe Nguyễn được đề cử trong danh sách Influence Asia tổ chức tại Malaysia.

Cô nhận được nhiều tình cảm của dân mạng nhờ lối nói chuyện lưu loát, nhẹ nhàng trong các video.

Vừa xinh đẹp, giàu có lại có tài năng trong lĩnh vực nhất định, Chloe Nguyễn đúng chuẩn "con nhà người ta" mà mọi cô gái đều ao ước. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Changmakeup: Từ cô gái tư ti về ngoại hình đến Beauty blogger hàng đầu Việt Nam - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên