Rapper nổi tiếng Hàn Quốc bị điều tra vì quay lén người mẫu thay đồ

Nocut News ngày 5/8 đưa tin, một nam rapper nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc (gọi là A) đang bị cảnh sát điều tra vì bị tố quay lén người mẫu trong phòng thay đồ nữ trong quá trình làm việc chung.

Theo cáo buộc, trong một lần quay MV (video âm nhạc) vào tháng 6/2020 trên đảo Jeju, rapper A đã đặt máy quay lén trong phòng thay đồ nữ. Sau đó, hai người mẫu ở độ tuổi đôi mươi đã sử dụng phòng thay đồ này và bị quay lại cảnh đang thay quần áo.

Một biên tập MV trên trình báo cảnh sát sau khi phát hiện vụ việc. A phủ nhận cố tình đặt máy quay trong phòng thay đồ mà chỉ là sự cố tình cờ.

Trong khi dư luận Hàn Quốc đang tò mò danh tính thật của A, rapper Uber Def (tên thật là Yoon Kyung Min) bất ngờ lên tiếng xác nhận là người được báo chí nhắc đến, đồng thời giải thích mọi chuyện bằng “tâm thư” dài trên mạng xã hội.

Rapper Uber Def thừa nhận là A nhưng bác bỏ cáo buộc quay lén.

Mở đầu, Uber Def khẳng định cáo buộc quay lén thực chất là một sự nhầm lẫn và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Anh cho biết, từng cùng một đạo diễn và hai mẫu nữ đến đảo Jeju để ghi hình cho MV vào mùa hè năm 2020. Cuối cùng, vì một số lý do, những thước phim quay ở đảo Jeju đã không được sử dụng. Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đó. Sau khi trở về, Uber Def nhận được tin nhắn của vị đạo diễn, trong đó có một bức ảnh khỏa thân của nam rapper và lời đe dọa có bằng chứng chỉ ra Uber Def đặt máy quay lén trong phòng thay đồ nữ.

Uber Def nhấn mạnh, bức ảnh bán khỏa thân của anh được chụp tại phòng trang điểm chung trên phim trường, không phải phòng thay đồ nữ. “Trong video có liên quan, tôi đang loay hoay không biết làm gì với thiết bị quay phim của đạo diễn. Sau đó, tôi đặt nó lên bàn trang điểm, vô tình hướng về phía hai nữ diễn viên/người mẫu”, anh phân trần.

Uber Def tuyên bố, nếu có ý định quay lén, anh sẽ không bao giờ sử dụng thiết bị của đạo diễn để rồi bị “bắt thóp” mà sẽ chuẩn bị một máy quay bí mật riêng.

Uber Def tố ngược vị đạo diễn. Anh chỉ trích vị đạo diễn không chỉ vu khống anh, mà còn mang đến phim trường những đạo cụ không phù hợp như bao cao su và viagra (thuốc kích dục) khiến hai nữ người mẫu xấu hổ.

Uber Def khẳng định bị vu khống.

Không chỉ vậy, theo Uber Def, vị đạo diễn còn đăng lên Instagram đoạn rap ám chỉ anh là “tội phạm tình dục”, bôi nhọ hình ảnh của anh trong lòng công chúng. Hơn thế, ngôi sao Hàn Quốc tố vị đạo diễn cố tình tiết lộ logo công ty mà anh sắp ký hợp đồng khiến anh bị hủy hợp tác.

Uber Def tuyên bố sẽ kiện vị đạo diễn, cũng như đang tích cực hợp tác điều tra và thảo luận cùng luật sư riêng để sớm công khai sự thật. Anh tiết lộ thêm, đã phải nghỉ việc, điều trị tâm lý do căng thẳng và sốc tinh thần.

Tú Oanh

Theo Allkpop, Koreaboo