Ra mắt bộ sản phẩm Điện lạnh - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa 2024

Tập đoàn Nagakawa chọn chủ đề "Tận tâm bền gắn kết" xuyên suốt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương.

Đặc biệt, bộ sản phẩm điều hòa không khí thế hệ mới nhất với quy mô dẫn đầu thị trường là tâm điểm thu hút sự chú ý trong sự kiện lần này.

Hiện nay, thị trường điện lạnh Việt Nam đang có sự phục hồi và tăng trưởng trở lại sau khi trải qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Việt Nam cũng được xem là thị trường lớn và tiềm năng cho các ông lớn trong ngành điện tử, điện lạnh với nhu cầu cao về các dòng sản phẩm điện lạnh dân dụng và thương mại. Đặc biệt, điều hòa không khí được đánh giá là ngành hàng năng động với mức tăng trưởng cao.

Tuy nhiên, nhu cầu tiêu dùng và quy mô thị trường ngày càng tăng cao tạo ra một cuộc đua tranh giành thị phần “khốc liệt”, gây sức ép không nhỏ cho các thương hiệu khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Các công ty điện lạnh đang tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới tiên tiến hơn, tiết kiệm năng lượng hơn, giảm thiểu tác động đến môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng.

Một trong những cái tên nổi bật, uy tín tại thị trường điện lạnh Việt Nam là Nagakawa. Kinh nghiệm chuyên sâu đem đến sự bền bỉ vượt trội và sự thấu hiểu người dùng chính là những yếu tố giúp thương hiệu Nagakawa trụ vững và bứt phá trong cả ngành điều hòa dân dụng và thương mại.

Dải sản phẩm điều hòa Nagakawa thế hệ mới, đầy đủ chủng loại, công suất lên tới 144 HP gây ấn tượng tại sự kiện.

Ngày 19/9/2023, Nagakawa trình làng Bộ sản phẩm mới 2024 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương, hội tụ tinh hoa của 3 ngành hàng chiến lược Điện lạnh - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp.

Sau 21 năm hình thành và phát triển, Nagakawa từng bước trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Điện lạnh - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp. Với mục tiêu nâng tầm chuẩn sống Việt, Nagakawa đã liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới hiện đại nhất để cho ra đời những sản phẩm mới tiện nghi, ưu việt và bền bỉ vượt trội.

Với chủ đề “Tận tâm Bền gắn kết” xuyên suốt sự kiện, Bộ sản phẩm 2024 là kết tinh của 6 thuộc tính bất biến tạo nên giá trị của sản phẩm mang thương hiệu Nagakawa: chất lượng bền bỉ; phù hợp với mọi gia đình theo phong cách hiện đại; an toàn, không gây hại cho sức khỏe; tiết kiệm chi phí, tiết kiệm năng lượng; ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Tại khu trưng bày của sự kiện, khách tham dự đã có trải nghiệm mãn nhãn với dải sản phẩm điều hòa thế hệ mới nhất, đầy đủ chủng loại, quy mô dẫn đầu thị trường với dải công suất siêu khủng lên tới 144HP. Đây là minh chứng thuyết phục nhất cho lời khẳng định của Tập đoàn Nagakawa về vị thế tiên phong của mình trong thị trường điện lạnh tại Việt Nam.

Cùng với đó là siêu phẩm điều hòa trung tâm VRF - giải pháp cho mọi bài toán công trình hóc búa nhất với hiệu năng mạnh mẽ, khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn lớn nhất thị trường (lên đến 36HP tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường và tiết kiệm lên tới 40% diện tích lắp đặt).

Cũng tại sự kiện, Nagakawa đã cho ra mắt loạt sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp với những công nghệ chưa từng có như D-combine - combo đa thiết bị trong 1m2 lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam với 2 concept 4in1 và 6in1 bao gồm: bếp điện từ, hút mùi, máy sấy bát, nồi chiên, chậu rửa, máy rửa bát, máy xay rác, máy lọc nước, máy khử khuẩn thực phẩm.

Bên cạnh đó là bộ sản phẩm Gia dụng 2024 hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp được FDA Hoa kỳ chứng nhận an toàn với sức khỏe và môi trường. Nổi bật nhất là dòng sản phẩm máy khử khuẩn sử dụng công nghệ Hydroxyl có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và loại bỏ đến 76% tồn dư các chất gây hại như: thuốc trừ sâu, thuốc tăng trọng trong thực phẩm, được chứng nhận hiệu quả tại Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y Tế.

Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương phát biểu tại Lễ ra mắt bộ sản phẩm Nagakawa 2024.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương nhấn mạnh: “Với định hướng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, Nagakawa đã trụ vững trên thị trường nhờ thấu hiểu và đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của mình. Sự kiện ra mắt Bộ sản ph¬ẩm Nagakawa 2024 cho cả 3 ngành hàng chủ lực Điện lạnh - Gia dụng - Thiết bị nhà bếp cao cấp là lời khẳng định Nagakawa đã, đang và sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường với sự uy tín, tận tâm, trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống gia đình Việt”.

Khánh Huyền