Quỳnh Thư thừa nhận 'nghỉ chơi' với Vũ Khắc Tiệp sau 15 năm

Mới đây, rộ tin đồn Khắc Tiệp - Quỳnh Thư “nghỉ chơi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc Quỳnh Thư đăng ảnh dự show nhưng cắt phăng Khắc Tiệp. Trong khi đó, Khắc Tiệp đăng tải loạt ảnh tham gia sự kiện bên các đàn em nhưng không có Quỳnh Thư.

Trước nghi vấn “cạch mặt”, Quỳnh Thư thừa nhận tin đồn là sự thật. Cô chia sẻ trên Thể thao văn hóa: “Quỳnh Thư với Ngọc Trinh thì mối quan hệ vẫn rất bình thường, nhưng chỉ có với anh Khắc Tiệp thì chắc không còn như trước được nữa.

Nếu như mọi người để ý thì có thể thấy hành động đã nói lên tất cả về mối quan hệ của Quỳnh Thư với anh Tiệp. Bản thân Quỳnh Thư cũng tiếc cho tình bạn 15 năm, nhưng mọi thứ là duyên hết thì thôi vậy".

Mối quan hệ giữa Khắc Tiệp - Quỳnh Thư không còn thân thiết.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, Quỳnh Như đăng tải dòng tâm sự khá ẩn ý về tình bạn: "Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh. Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người tỏa sáng".

Không rõ lý do vì sao tình bạn 15 năm giữa Khắc Tiệp và Quỳnh Thư lại tan vỡ. Phía ông bầu đến nay không phản hồi về việc mối quan hệ với Quỳnh Thư đã rạn nứt.

Trước Quỳnh Thư, Khắc Tiệp bị nghi "cạch mặt" Linh Chi, Võ Cảnh dù từng thân thiết.

Xem video "Quỳnh Thư bên Khắc Tiệp khi còn thân thiết". Nguồn FB Quỳnh Thư

Thu Cúc