Quỳnh Nga đăng clip tập xoạc chân trên không, diễn viên Việt Anh vào để lại bình luận khiến fan hâm mộ chịu thua

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Cá sấu chúa” chia sẻ: “Tự hỏi xem cái dây có chịu lực được mình không...nên là xoạc thử một cái.”

Qua clip có thể thấy sự dẻo dai và vóc dáng cực kỳ gợi cảm của Quỳnh Nga. Bài đăng đã thu hút về lượng lớn lượt yêu thích và bình luận từ bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi về vóc dáng và sự dẻo dai của cô nàng.

Bên cạnh đó, đáng chú ý nhất là bình luận của hội bạn thân của nữ diễn viên “Sinh tử”.

Nam diễn viên Việt Anh: “Hay xoạc không em ơi”, “Hôm nào dạy anh xoạc nhé”. Nàng cá sấu chúa cũng hài hước trêu đùa lại: “Có vẻ như “đã từ rất lâu rồi”...

Người đẹp Lã Thanh Huyền cũng để lại bình luận: “Xoạc dáng này là cá sấu nuốt mồi à Việt Anh.” Đáp lại bình luận đó Việt Anh trả lời: “Anh có phải mồi đâu mà biết”…

“Xoạc” được hiểu là hành động đứng dang chân rộng ra hết cỡ. Cùng với sự phát triển của tiếng lóng thì gần đây từ “xoạc” được giới trẻ hiểu và dùng theo nghĩa gần như hoàn toàn khác với nghĩa ban đầu và có phần khá là tế nhị.

Dòng bình luận của hội bạn thân nàng "Cá sấu chúa" khiến dân tình vừa buồn cười lại có chút đỏ mặt, ngượng ngùng.

Tuy nhiên, phải công nhận nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn khoa học mà Quỳnh Nga cũng là một trong những mỹ nhân có body chuẩn thuộc hàng đỉnh trong showbiz Việt.