Quý Bình nói thật về vợ doanh nhân hơn nhiều tuổi

Kết hôn với nữ doanh nhân hơn nhiều tuổi, nam diễn viên Quý Bình trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến với nhiều bình luận trái chiều. Người chúc phúc, người khen ngợi trong khi cũng có không ít người cho rằng nam diễn viên chọn bến đỗ chắc chắn trong cuộc hôn nhân này.

Mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Anh cho biết, thời gian qua anh ít xuất hiện trong showbiz vì muốn dành thời gian cho những công việc của riêng mình. Anh khẳng định mình độc lập khi chuyển sang kinh doanh chứ không nhờ vợ.

Lấy vợ doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình phải nhận nhiều bình luận trái chiều của dư luận

Quý Bình cho biết bà xã doanh nhân không hỗ trợ anh trong công việc kinh doanh. Cô muốn chồng toàn tâm toàn ý hoạt động nghệ thuật không muốn anh vì kinh doanh mà từ bỏ đam mê.

Sau hai tháng kết hôn, anh thấy bản thân có trách nhiệm với tổ ấm của mình hơn. Trước kia khi độc thân anh dành thời gian cho công việc còn bây giờ, anh ý thức được phải dành thời gian cho vợ và gia đình.

Vì quá bận rộn với công việc mà tới giờ, hai người vẫn chưa có tuần trăng mật. May mắn là vợ anh thông cảm cho chồng nên chủ động sắp xếp công việc, thường xuyên đến phim trường chăm sóc cho chồng.

Nói về cách vun đắp tình cảm hôn nhân, Quý Bình cho biết hai vợ chồng đều bận rộn với công việc riêng nên chỉ biết tranh thủ thời gian để chăm sóc nhau. Anh nghĩ trong cuộc sống không gì khó khó nếu chúng ta biết vì nhau.

Anh cho biết mới đây vợ đã âm thầm bay từ Phú Quốc về để xem đêm nhạc của anh ở Sài Gòn khiến anh rất xúc động.

Nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ: “Vợ rất hiểu cho công việc, đam mê và lý tưởng sống riêng của chồng nên luôn ủng hộ tôi hết mình. Về phần mình, tôi cũng cố gắng thu xếp công việc chu toàn để ở bên cô ấy nhiều nhất có thể”.

Quý Bình tâm sự, hai vợ chồng anh đặt tên căn nhà là “full house” (ngôi nhà hạnh phúc) với ngụ ý đây sẽ là nơi vun đắp và nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng. Hai người thường xuyên tìm niềm vui trong những việc gia đình như nấu ăn, chăm sóc cây cối… Những việc tưởng như đơn giản đó đã giúp hai vợ chồng nuôi dưỡng và không ngừng thổi lửa yêu và hôn nhân.

Trước câu hỏi liệu có bị lép vế trước sự giỏi giang của chồng, Quý Bình cho biết thực tế vợ anh là người nhẹ nhàng và tinh tế. Mọi người nhìn bên ngoài sẽ không thấy được, đôi khi lại ngược lại những gì người ta nghĩ.

Sau hai tháng đám cưới, hai người đang nếm trải mật ngọt của hôn nhân

Về những bình luận về cuộc hôn nhân của mình cũng như bà xã, nam diễn viên cho biết anh đã đọc hết. cả hai cũng rất bình tĩnh để đối diện, thậm chí sẵn sàng hồi âm lại. Nhiều người sau một thời gian theo dõi cũng thay đổi cái nhìn về hai vợ chồng.

Bản thân vợ anh từng lo sợ sẽ bị “khủng bố” bởi cư dân mạng thì giờ rất vui với việc ngày càng nhiều người theo dõi. Cô cũng sẵn sàng đón nhận những lời góp ý và sẽ thay đổi nếu thấy phù hợp.

Quý Bình cũng cho biết vợ anh hòa nhập với gia đình chồng theo cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Đến giờ, cô rất thân thiết với gia đình chồng và coi đó như gia đình của mình.

Anh Minh