Quảng Ninh: Thả icon bình luận Facebook, một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng

Chiều ngày 28/5, trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus, một vị lãnh đạo phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã nắm bắt được vụ việc và đang cho cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Người bị hành hung được xác định là nữ sinh C.H D ( SN 2008 trú tại tổ 9, khu 2 phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng.

Theo nội dung tường trình của nữ sinh C.H.D tại cơ quan Công an, thì vào 13h15 ngày 27/5, một người bạn tên H có nhắn tin nhờ D đến đón đưa sang khu đô thị Phương Đông nhưng không nói rõ có việc gì. Khi đến khu đô thị Phương Đông, D thấy có một nhóm nữ sinh khoảng 5 người đã đứng chờ sẵn. Thấy D đến, những người đó lao vào túm tóc, đấm đá túi bụi vào bụng và vùng mặt và chỉ dừng tay khi được người dân đến can.

Nữ sinh D. (áo đen) đã bị 1 nhóm nữ sinh hành hung. (Ảnh cắt từ clip).

Tưởng mọi việc đã xong, đến khoảng 15h cùng ngày khi D đang đứng ở khu vực gầm cầu 1 Vân Đồn, nhóm nữ sinh đánh D lúc trước lại lao vào túm tóc và tát liên tiếp vào mặt, vào gáy và dũng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nữ sinh D đã thả mặt cười trên phần bình luận facebook của một người có nickname Tuấn Bé - bạn chung của D và một người tên V.A trong nhóm đánh hội đồng trên.

Ngay khi vụ việc xảy ra gia đình nữ sinh D đã làm đơn trình báo Công an phường Cửa Ông và đưa nạn nhân nhập viện để theo dõi, theo như gia đình cho biết, tâm lý của cháu hiện hơi bị hoang mang và có vẻ lo sợ ra đường bị đánh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguyễn Quang