Quảng Ninh: Điều động, bổ nhiệm nhân sự mới

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Phạm Hồng Biên giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, đồng chí Nguyễn Tường Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh, công tác Văn phòng đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động của UBND tỉnh, liên quan trực tiếp đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo của UBND tỉnh cũng như điều phối hoạt động của các sở, ngành, địa phương.

Đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay khi khối lượng công việc cần phải thực hiện rất lớn. Vì vậy trách nhiệm, yêu cầu công việc đặt ra đối với đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh cũng như tập thể đội ngũ cán bộ, chuyên viên của Văn phòng UBND tỉnh là rất lớn.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trên cương vị mới, đồng chí Phạm Hồng Biên tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát huy truyền thống đoàn kết của Văn phòng UBND tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Phạm Hồng Biên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, bày tỏ vinh dự khi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Ninh tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng chí hứa trên cương vị mới sẽ không ngừng cố gắng, rèn luyện, tiếp tục kế thừa những thành quả, kinh nghiệm của các đồng chí lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh các thời kỳ, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phạm Hồng Biên, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh từ ngày 01/8/2021 thay cho đồng chí Vũ Văn Hợp, nguyên Chánh Văn phòng UBND tỉnh nghỉ hưu theo chế độ.

Cũng trong ngày 2/8, bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định của UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn cho đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Uông Bí, giữ chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hạnh đánh giá cao những thành tích mà đồng chí Nguyễn Mạnh Hà đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Mạnh Hà sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, cùng tập thể cán bộ, người lao động Sở Văn hóa và Thể thao hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của tỉnh Quảng Ninh dựa trên 3 trụ cột thiên nhiên, văn hóa và con người theo đúng tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Mạnh Hà bày tỏ vinh dự khi được tin tưởng giao nhiệm vụ và hứa sẽ nỗ lực rèn luyện, phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới.

Lan Hương