'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng hát tặng bạn gái kém 19 tuổi để 'chuộc lỗi'

Theo Ifeng, mới đây Lý Á Bằng và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ có chuyến công tác kết hợp du lịch tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Sau khi hoàn thành công việc, cả hai đi dạo phố và thưởng thức đặc sản địa phương. Kết thúc bữa tối Lý Á Bằng đưa bạn gái tới một quán bar. Tại đây nam tài tử 50 tuổi đã thể hiện ca khúc Dù chết cũng muốn trong vòng tay em tặng bạn gái kém tuổi. Truyền thông còn ghi lại được clip ngắn quay cảnh ngôi sao Anh hùng xạ điêu hát trong bar.

Lý Á Bằng say sưa hát trên sân khấu để thể hiện tình cảm với bạn gái kém tuổi.

Trên sân khấu, Lý Á Bằng cho biết trước đó anh gọi món "miến hoa hồng" cho bạn gái nhưng khi món ăn được đưa lên thì trong bát miến chỉ có hai cánh hoa hồng. Điều này làm Hải Hà Kim Hỷ không vui, vì thế anh hát ca khúc trên coi như "quà chuộc lỗi" .

Hành động lãng mạn của nam diễn viên sinh năm 1971 thu hút sự chú ý lớn của dân mạng bởi trước đó anh rất ít khi nhắc tới bạn gái, cũng chưa từng cùng cô dự sự kiện.

Lý Á Bằng công khai chuyện tình cảm với Kim Hỷ vào năm 2019 nhưng giữ kín thông tin về “nửa kia”. Theo một số nguồn tin, Hải Hà Kim Hỷ (SN 1990) vốn là diễn viên kiêm người mẫu. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu ảnh. Cô hiện làm công việc liên quan viết lách, tính cách độc lập và không phải tỷ phú như tin đồn trước đó.

Lý Á Bằng (SN 1971) được khán giả biết đến qua các phim kiếm hiệp như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ, Thiên hạ đệ nhất. Về đời tư anh từng hẹn hò nhiều mỹ nhân đình đám của Cbiz như siêu mẫu Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi.

Tài tử từng kết hôn với danh ca Vương Phi. Hai người có chung một con gái tên Lý Yên nhưng cô bé bị hở hàm ếch từ khi mới lọt lòng. Lý Á Bằng làm bố đơn thân sau khi ly hôn vào năm 2013.

Cùng năm, anh quyết định dừng việc đóng phim, tập trung kinh doanh, điều hành quỹ từ thiện dành cho trẻ mắc dị tật hở hàm ếch. Bạn gái hiện tại của Lý Á Bằng hết lòng ủng hộ công việc thiện nguyện ý nghĩa của nam tài tử. Cô còn quyên tiền và theo chân bạn trai đi làm từ thiện ở khắp nơi.

Minh Hoa (t/h)