Quá gợi cảm, nữ golf thủ Hàn Quốc bị nhận nhầm siêu mẫu

Jang Won Ju sinh năm 1996 là thành viên của Hiệp hội golf chuyên nghiệp nữ Hàn Quốc (KLPGA) từ năm 2014. Hiện tại, Won Ju hoạt động dưới sự quản lý của công ty chủ quản Kruren.

Nữ golf thủ Jang Won Ju khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn sở hữu nhan sắc và vóc dáng không thua kém siêu mẫu nào.

Cô nàng có chiều cao nổi bật 1,73 m, vóc dáng thon thả, săn chắc. Có lợi thế ngoại hình, Won Ju trở thành influencer nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trang Instagram và kênh vlog cá nhân chia sẻ kỹ thuật chơi golf, huấn luyện viên online của nữ golf thủ xinh đẹp thu hút hàng chục nghìn người theo dõi.

Trong các vlog của mình, cô chia sẻ kỹ thuật chơi và phân tích lỗi mọi người thường mắc phải. Cô nàng được nhận xét toát lên khí chất đặc biệt mỗi khi chơi golf.

Bên cạnh thi đấu và huấn luyện, cô còn là khách mời tham gia nhiều sự kiện và góp mặt trong các chương trình giải trí, thể thao. Jang Won Ju thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí với vai trò gương mặt quảng cáo.

Gần đây, Jang Won Ju dành thời gian tự tập luyện và sản xuất vlog. Ngoài golf, cô còn tập gym và pilates để duy trì vóc dáng mảnh mai, nâng cao thể lực.

Bên cạnh Jang Won Ju, Hàn Quốc cũng có một nữ golf thủ sở hữu vẻ ngoài gợi cảm không kém là Yoo Hyun Ju. Cô nàng có vóc dáng cân đối với chiều cao 1m72.

Cô nhanh chóng nổi lên như 1 trong những tay golf gợi cảm có tiếng, thường xuyên được mời đóng quảng cáo và xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Bên cạnh việc chơi golf, Yoo Hyun Ju có luyện tập thêm pilates. Đây là hình thức luyện tập ngày càng phổ biến được nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc chọn tập.

Đam mê chơi golf từ khi còn nhỏ, năm 2016, Hyun Ju chính thức tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp. Trong sự nghiệp thi đấu, Hyun-ju từng giành chức vô địch Evian 2014 và đủ điều kiện tham gia LPGA Tour năm 2015.

Năm 2014 cũng đánh dấu sự tỏa sáng của nữ golf thủ sinh năm 1994 khi cô giành chức vô địch giải Hite Jinro. Không chỉ tham gia thi đấu các giải trong nước, Hyun Ju còn thử sức ở cả giải Huyndai Trung Quốc nữ mở rộng và giành được thành tích khá tốt.

Mời các bạn xem video: Thu Hoài tập đánh golf

Thùy Dung (T.H)