Princess House: Điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín cho chị em thích shopping

Nhu cầu làm đẹp vẫn luôn là nhu cầu chính đáng của mỗi người đặc biệt là với phái nữ khi ai trong số chúng ta cũng đang sở hữu một hoặc nhiều các loại mỹ phẩm chăm chút diện mạo. Thế nhưng, việc đau đầu tìm kiếm các địa chỉ uy tín để có thể lựa chọn được các sản phẩm mỹ phẩm vẫn luôn là nỗi trăn trở của nhiều tín đồ làm đẹp.

Nắm bắt được điều đó, Princess House hiện là đại lý, đối tác phân phối chính hãng của rất nhiều dòng sản phẩm đảm bảo tính chính hãng, nguồn gốc của sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá cả phải chăng nhất khi không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Sở hữu gần 1 triệu người theo dõi, fanpage Fanpage Princess House được đánh giá cao do có tỉ lệ tương tác tốt và thật, không phải lượng theo dõi ảo như một số nhóm khác. Mặt hàng chủ yếu được rao bán là mỹ phẩm, túi xách, nước hoa, mặt nạ… Mỗi khi có bài đăng bán hàng trên Princess House đều nhận được thiện chí mua của khách hàng rất lớn.

Princess House có nhưng tiêu chí kinh doanh cơ bản, là phải nói làm sao để thuyết phục được khách hàng của mình. Đừng nói quá, đừng phóng đại. Mặc dù quảng cáo là cần thiết, nhưng bạn là một cá nhân bán hàng, bạn đừng nói phóng đại, nói quá xa sự thật chất lượng sản phẩm bạn bán. Buôn bán là phải bằng cái tâm, bằng sự uy tín của bản thân mình.

Princess House

Địa chỉ: 444 Lê Hồng Phong, Phương 1, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

SĐT: 0906751029

Thu Hà