Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh

Hỗ trợ chuẩn surround DTS 5.1, tích hợp trợ lý ảo Alexa và kết nối đa phòng

Soundbar REACT mới của Polk Audio có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nên cho phép bố trí đồng nhất với mọi kích thước TV, treo tường hay để trên kệ đều phù hợp. Điểm kỹ thuật đáng chú ý của soundbar này là tích hợp trực tiếp trợ lý ảo Alexa và công nghệ tái tạo âm thanh vòm ảo DTS 5.1.

Polk Audio REACT tích hợp trợ lý ảo Alexa cho phép soundbar có thể đồng bộ hóa danh bạ trong ứng dụng Alexa và sử dụng giọng nói để giao tiếp với bạn bè, gia đình.Hơn nữa REACT cũng thừa hưởng tính năng đa phòng Alexa Multi-room Music. Đương nhiên, soundbar này có thể thực hiện các yêu cầu đơn giản như điều chỉnh âm lượng, chuyển giữa các chế độ nghe, điều khiển các thiết bị trong nhà có tương thích trợ lý ảo Alexa.

Soundbar mới của Polk Audio được trang bị đến 4 microphone tầm xa, kết hợp công nghệ phát hiện giọng nói cũng như loại bỏ tiếng ồn độc quyền của Amazon giúp Polk Audio REACT có thể nghe được tiếng của bạn ngay cả khi đang phát nhạc hay xem phim ở mức âm lượng lớn.

Thêm tùy chọn kết hợp loa surround SR2 và sub REACT không dây

Điểm hay của soundbar Polk REACT là dù ở một tầm giá bình dân, nhưng người dùng vẫn có tùy chọn nâng cấp bao gồm trang bị thêm subwoofer và loa surround để tăng hiệu ứng âm thanh vòm lên cấp độ của hệ thống xem phim rời.

Hãng cung cấp cặp loa surround Polk SR2 tích hợp sẵn ampli bên trong, driver được chính hãng tùy chỉnh để tối ưu độ mở và độ phủ của âm thanh. Ngoài kết nối với soundbar REACT mới, cặp loa SR2 này cũng tương thích với soundbar Polk MagniFi 2 và MagniFi thế hệ cũ.

Tuy nhiên, nâng cấp đầu tiên mà người dùng soundbar REACT cần nghĩ đến đó là loa siêu trầm không dây. Polk REACT Sub mang lại âm trầm sâu, ấn tượng với driver với kích thước 7 inch cùng lỗ thoát hơi dạng down-firing tối ưu độ phủ. Tính năng EQ điều chỉnh âm trầm của Polk tự động tối ưu cài đặt với soundbar REACT. Vì được tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa nên bạn cũng có thể tăng giảm âm trầm của sub REACT thông qua giọng nói.

Giá tham khảo:

Polk Audio REACT Soundbar: 249 USD
Polk Audio SR2: 199 USD
Polk Audio REACT Sub: 199 USD

Thương hiệu Polk Audio được phân phối chính thức bởi:

Hoàng Lộc