Phong cách 'vintage' mặc sao để không bị 'quê'

Phong cách thời trang vintage (hiện nay mọi người thường gọi là “retro” một cách ngắn gọn) thường được dùng để chỉ những trang phục và phong cách mang hơi hướng những thập kỷ trước. Những sản phẩm theo xu hướng thời trang này là phiên bản “tái thiết” của những kiểu dáng sẵn có.

Xu hướng làm khuynh đảo các bạn nữ trong thời trang gần đây không thể nào không nhắc tới chân váy midi.

Áo crop top khi kết hợp cùng váy midi cạp cao sẽ giúp bạn khoe khéo vòng eo thon thả, đầy quyến rũ mà không cần để lộ nhiều khoảng da. Crop top cùng váy midi sẽ nhanh chóng tạo đường cong ảo đầy thu hút cho vóc dáng của bạn.

Áo pull basic là item có form dáng thoải mái, không kén người mặc, phù hợp với mọi cô nàng dù đi học hay đi làm đều rất năng động, trẻ trung. Chỉ với một chút khéo léo trong cách phối đồ, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn nếu kết hợp với một chiếc quần jean cùng chiếc mũ lưỡi trai, nhưng cũng có thể vô cùng “bánh bèo” khi mix & match em nó với chân váy dài dáng suông tối màu.

Những lúc điệu với váy, các nàng đừng quên mix cùng áo blazer, vẻ ngoài sẽ trở nên thanh lịch, trang nhã và sang trọng lắm đấy! Blazer + váy liền/chân váy cũng là ý tưởng diện đồ hoàn hảo để đi đám cưới hay tiệc tùng cuối năm.

Chiếc đầm hoa nhí dáng xòe, kết hợp cùng tay phồng và cổ áo thắt nơ điệu đà sẽ thích hợp cho bạn gái diện khi đi chơi hay đi làm đều hợp.

Chiếc đầm caro hai dây dài ngang bắp chân sẽ góp phần tạo nên vẻ ngoài đáng yêu cho bạn.

Theo Anh Đào/Tiêu dùng