Phong cách thời trang nổi loạn của chàng trai TP.HCM

Đây là bộ đồ tôi mặc hàng ngày. Một đôi boots kết hợp cùng quần da và đi kèm tank top mang chất punk nổi loạn.

Để tạo điểm nhấn cho set đồ đen, tôi thường chọn một chiếc áo khoác màu sắc nhưng vẫn đúng hình ảnh của mình. Tôi thường mua nhiều dáng quần ống loe khác nhau về chất liệu như denim, nhung, da hay khaki.

Với tôi, mặc những trang phục màu sắc cũng phần nào thể hiện được cảm xúc tích cực. Thông thường, tôi chỉ mất 15 phút để chọn đồ mặc hàng ngày, một chiếc áo nên mặc cùng quần và chọn thêm áo khoác ngoài nào phù hợp.

Nếu thích phối đồ lạ mắt hơn, tôi sẽ mặc những chiếc quần có kiểu dáng khác biệt với màu sắc tươi sáng.

Tôi luôn thích để tóc không theo nếp và không vuốt sáp kỹ càng, bởi các kiểu tóc gọn gàng, chỉn chu sẽ không đúng với phong cách nổi loạn, cá tính của tôi.

Tôi không có thói quen sắm đồ bao nhiêu lần một tháng, mà thường phụ thuộc vào túi tiền. Ngày trước, tôi siêng đi săn đồ si, một lần vào mỗi tuần. Khi nào có nhiều tiền một chút, tôi sẽ sắm luôn đồ mới. Một tháng tiền mua đồ của tôi chưa đến 5 triệu đồng.

Tôi gọi phong cách của mình là sự hỗn hợp thời trang. Mỗi năm, tôi sẽ tìm thấy vẻ đẹp trong các phong cách mà bản thân ấn tượng như punk rock, vintage. Từ đó, tôi áp dụng lên chính mình.

Điều tôi luôn đặt lên hàng đầu cho mình chính là phải mặc những gì cảm thấy thoải mái, đó là tôi nhất. Phong cách hiện tại của tôi kết hợp giữa sự tìm hiểu, những gì mình thích trong cuộc sống để tạo cho bản thân chất riêng.

Quá trình tìm lại chính mình của tôi là việc học hỏi xem mình là ai, tích lũy theo từng năm. Mỗi phong cách sống khác nhau sẽ luôn mang theo câu chuyện thời trang riêng.

Thiên Minh

Ảnh: Phương LâmSản xuất: Phan Nhật