Phong cách ngày Thu thêm nổi bật với cảm hứng mới mẻ từ BST 'Wild at Heart'

Mùa Thu này, nhà Louis Vuitton ra mắt BST “Wild at Heart” với những biến tấu thú vị trên các thiết kế kinh điển của thương hiệu.

Trang phục và phụ kiện từ BST “Wild at Heart” cho mùa Thu 2021 của Louis Vuitton

Lấy cảm hứng từ bộ lưu trữ với bề dày lịch sử hơn 160 năm, Louis Vuitton mang đến BST “Wild at Heart” với những món đồ trang phục và phụ kiện đặc sắc cho mùa thu năm nay. Những gam màu quen thuộc với khung cảnh trời thu cũng trở thành bảng màu chính trong BST lần này, được phối cùng các mảng họa tiết in da báo vô cùng ấn tượng. Kỹ thuật thủ công trong quá trình sản xuất cũng được thể hiện qua các chi tiết quai xách được đan hết sức khéo léo.

Túi xách Onthego và túi nhỏ Félicie Pochette

Túi Speedy Bandouliere

Những sản phẩm trong BST “Wild at Heart” của Louis Vuitton đã làm sống lại những biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu. Họa tiết Monogram quen thuộc với kích thước lớn được dập chìm tinh tế trên các mẫu túi xách trứ danh như Onthego, Neverfull và NéoNóe. Không chỉ vậy, các chi tiết như quai xách túi, thẻ hành lý cũng tạo nên những nét chấm phá độc đáo với họa tiết in da báo vô cùng bắt mắt.

Túi xách Neverfull

Túi xách Onthego

Các thiết kế đa dạng và phong phú trong BST “Wild at Heart” chắc chắn sẽ mang lại nhiều gợi ý bổ sung cho tủ đồ mùa thu của các tín đồ thời trang thêm phong phú và ấn tượng. BST đã có mặt tại các cửa hàng của Louis Vuitton.

Phong cách trẻ trung, cá tính thêm phần nổi bật với những sáng tạo bắt nguồn từ di sản lâu năm của Louis Vuitton

Linh vật Vivienne của Louis Vuitton cũng mang hình hài mới trong BST “Wild at Heart”

Thực hiện: Tuấn Anh