Phong cách gợi cảm của VĐV quần vợt tại Olympic 2020

Camila Giorgi (sinh năm 1991) là ngôi sao tennis đại diện cho đội tuyển Italy tại Thế vận hội Olympic 2020 tại Tokyo, Nhật Bản. Dù đã phải dừng chân tại đấu trường này sau khi thua trận trước tay vợt Ukraine Elina Svitolina, Giorgi vẫn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Cô không chỉ thu hút người theo dõi bởi lối chơi quyết liệt mà còn nhờ nét đẹp cuốn hút. Cô nàng được mệnh danh "bông hồng làng banh nỉ" và nằm trong danh sách những tay vợt nữ quyến rũ nhất thế giới.

Có lối chơi mạnh mẽ, tay vợt người Italy được người hâm mộ gọi bằng biệt danh "khẩu pháo thép nhỏ". Trái với sự quyết liệt trên sân đấu, Camila Giorgi lại có phong cách nữ tính và quyến rũ ở đời thường.

Trên trang Instagram cá nhân có hơn 400.000 người theo dõi, Giorgi thường xuyên khoe những bức hình "đốt mắt" fan. Cô ưa diện những bộ trang phục bó sát, khoe đường cong cùng cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn. Người đẹp làng banh nỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình thể quyến rũ.

Giorgi bắt đầu tập luyện tennis từ khi mới 5 tuổi. Cô giành danh hiệu ITF (Liên đoàn Quần vợt Quốc tế) đầu tiên vào năm 2009, có trận ra mắt Grand Slam và thi đấu tại Giải vô địch Wimbledon 2011.

Giorgi đã lọt vào vòng 4 của Giải vô địch Wimbledon 2012. Sau thành công tại các giải vô địch, cô đã lọt vào top 100 của bảng xếp hạng WTA (Hiệp hội quần vợt nữ). Tháng 10/2018, Giorgi được xếp hạng thứ 26 thế giới.

Giorgi có mẹ là nhà thiết kế thời trang. Cô được gia đình hết lòng ủng hộ trong sự nghiệp thể thao. Hiện tại, mẹ của Giorgi là nhà thiết kế trang phục cho các giải đấu quần vợt. Anh trai cô là Leandro đang theo đuổi nghiệp diễn viên, còn cậu em trai Amadeus hiện là cầu thủ bóng đá.

Đa phần trang phục thi đấu của Giorgi là do mẹ cô thiết kế. Là ngôi sao lớn trong làng quần vợt, cô trở thành người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng về thể thao, sức khỏe.

Đinh Phạm

Ảnh: @camila_giorgi_official