Phẫn nộ tài xế Mercedes chụp ảnh khách nữ rồi tự ý đăng lên MXH với những dòng trạng thái khiếm nhã

Mới đây, nhiều diễn đàn MXH đang "dậy sóng" trước vụ việc một nam tài xế thường xuyên đăng tải hình ảnh các hành khách nữ trên xe.

Điều khiến nhiều người phẫn nộ đó là tài xế này tự ý chụp những hình ảnh ở góc nhìn nhạy cảm, chưa kể, anh ta còn đăng lên MXH với những dòng trạng thái khiếm nhã, xúc phạm người khác.

Lúc thì người này chụp ảnh người khác ở góc nhìn nhạy cảm...

Khi lại chụp ảnh "dìm hàng" phụ nữ cùng những dòng trạng thái mang tính chất xúc phạm người khác

Theo thông tin xuất hiện trên MXH, người đàn ông có hành động vô duyên nói trên hiện đang lái xe Mercedes 16 chỗ chuyên chở khách đi tuyến Hà Nội - Lạng Sơn.

Người này thường xuyên tự ý đăng tải những hình ảnh của các vị khách nữ lên Facebook cá nhân của mình. Chưa kể, bên dưới phần bình luận, anh ta tiếp tục cợt nhã về các bức ảnh cùng với bạn bè của mình.

Những bài đăng phản cảm của tài xế lái xe này hiện đang bị chỉ trích dữ dội

Ngay sau khi vụ việc này lan truyền trên MXH, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc, rất nhiều dân mạng lên tiếng kêu gọi tẩy chay nhà xe này, đồng thời mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý hành vi xâm phạm đời tư người khác của nam tài xế.

Bên cạnh đó, mọi người cũng nhắc nhở nhau, đặc biệt là phái nữ, nên thận trọng trong việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện trên xe khách, xe bus, nơi công cộng để tránh gặp tình trạng bị quấy rối.

Phương Linh