Phạm Hương lộ ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc chất lượng cao

Phạm Hương là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt. Cô sở hữu vẻ đẹp hơn người và đúng chuẩn một nữ hoàng sắc đẹp. Nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn chinh phục trái tim người hâm mộ bằng những khoảnh khắc bừng sáng, nhan sắc đỉnh cao không góc chết và nhất là những khoảnh khắc đời thường.

Chưa hết, Hoa hậu Phạm Hương còn là nàng Hậu được mệnh danh là "cân" luôn mọi máy quay, camera hay cả những chiếc điện thoại bình thường do fans ghi lại, cô đều tỏa sáng không ngờ.

Mới đây, giới hâm mộ sắc đẹp truyền tay nhau một khoảnh khắc bị chụp lén của Phạm Hương. Thời điểm ghi lại khoảnh khắc này lúc cô đang trong cánh gà chuẩn bị hành lý cho đêm thi quan trọng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nghĩa là cô chưa đăng quang và vẫn còn là một thí sinh như bao cô gái khác. Tuy vậy, nhan sắc của mỹ nhân Hải Phòng vẫn khiến người đối diện trầm trồ đầy thán phục, nhiều cư dân mạng còn cho rằng ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc của Phạm Hương quả thật chất lượng cao.

Bức ảnh hiếm hoi của Phạm Hương bất ngờ lộ diện, thời điểm cô chưa trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhan sắc đã vô cùng nổi bật.

Nhan sắc của Phạm Hương là chủ đề bàn tán của người hâm mộ nhiều năm qua cho đến hiện tại.

Sắc vóc hoàn hảo không chỗ chê của Hoa hậu Phạm Hương.

Cận cảnh gương mặt đẹp như nữ thần của Phạm Hương khi bị fans chụp lén.

Dù là góc độ nào thì nhan sắc nữ hoàng của Phạm Hương vẫn không thay đổi.

Phạm Hương là một trong những Hoa hậu thành công nhất Vbiz, khi cô vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu và được nhiều người hâm mộ yêu mến, ủng hộ đến ngày nay.

Mặc dù vậy, Phạm Hương cũng tâm sự về con đường thành công không trải hoa hồng của mình. Người đẹp trải qua nhiều cuộc thi cũng như đã từng thất bại và đứng lên vững vàng trên đỉnh cao của hào quang.

Phạm Hương đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có sức ảnh hưởng tới giới trẻ, làm huấn luyện viên như Gương mặt thương hiệu mùa 1 (2016), The Look Vietnam (2017), giám khảo cố vấn Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (2017), lấn sân sang kinh doanh, và giờ đây có một gia đình nhỏ hạnh phúc tại Mỹ.

Cận cảnh sắc đẹp rực rỡ của Hoa hậu Phạm Hương.

Cô sở hữu nụ cười xinh đẹp và gần gũi với mọi người.

Phạm Hương được xem là biểu tượng sắc đẹp đình đám của Việt Nam.

Mái tóc mượt mà, làn da mịn màng nổi bần bật.

Jay