Phạm Băng Băng khoe nhan sắc ngút ngàn ở tuổi 41

Dẫu đang trong quá trình “đóng băng” hoạt động nghệ thuật sau bê bối trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng vẫn đều đặn xuất hiện trên trang bìa tạp chí nước ngoài. Lần này, mỹ nhân họ Phạm khiến dân mạng trầm trồ khi khoe sắc trên trang bìa tạp chí thời trang tháng 9 của Trung Quốc.

Phạm Băng Băng khoe vẻ đẹp ngọt ngào với những chiếc váy ảo được thực hiện bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại và phần mềm 3D.

Mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ với thần thái cuốn hút khi hóa thân thành "nữ thần bóng đêm" trong những bức ảnh có phần ma mị.

Và cô cũng "biến hóa" thành mỹ nhân cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Bộ ảnh sau khi được diễn viên phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc rạng ngời, tươi trẻ cùng thần thái cuốn hút, đỉnh cao của sao nữ họ Phạm. Ở tuổi 41, mỹ nhân đình đám Hoa ngữ vẫn khiến nhiều người suýt xoa bởi gương mặt xinh đẹp, quyến rũ cùng làn da trắng không tì vết.

Năm 2022 được xem là năm khá sôi nổi và có nhiều tin vui của “nữ hoàng thị phi” xứ Trung kể từ khi cô dính phong sát vì bê bối trốn thuế, khiến cả sự nghiệp chao đảo. Mỹ nhân sinh năm 1981 có nhiều dự án phim tại nước ngoài cùng với việc tham gia các sự kiện thời trang và xuất hiện trên bìa tạp chí.

Không những vậy, Phạm Băng Băng còn được cho là đang hẹn hò với phó chủ tịch công ty tài chính - doanh nhân Quách Nham Phong. Theo truyền thông, Quách Nham Phong không chỉ giúp đỡ nữ diễn viên điều hành hoạt động kinh doanh công ty mỹ phẩm. Người này còn có xuất thân từ quân đội. Việc nữ diễn viên hẹn hò Quách Nham Phong cũng giúp hình ảnh của cô trở đẹp hơn. Nếu kết hôn với người sở hữu gia thế hiển hách, có mối quan hệ trong quân đội sẽ giúp Phạm Băng Băng sớm quay lại giới giải trí Hoa ngữ.

Theo Bảo Vệ Công Lý