Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì để mẹ đẩy xe hành lý

Tuy hình ảnh bị tổn hại nghiêm trọng sau scandal trốn thuế nhưng trong 3 năm qua, công chúng vẫn quan tâm đến nhất cử nhất động của Phạm Băng Băng khi cô xuất hiện trong các sự kiện hay cuộc sống đời thường.

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khi xuất hiện ở sân bay nhưng thay vì tự mình xách hành lý thì nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ lại để mẹ làm việc này. Có rất nhiều netizen bình luận gay gắt trước hành động này của Phạm Băng Băng, thậm chí còn chỉ trích cô là người con bất hiếu khi để mẹ đẩy xe hành lý còn bản thân vừa đi vừa tạo dáng.

Mẹ của Phạm Băng Băng đẩy xe hành lý khi đi cùng con gái.

.

Điều này đã tạo ra những phản hồi trái chiều trên mạng.

Tuy nhiên một bộ phận cư dân mạng khác cho rằng liệu có quá đáng khi dùng từ "bất hiếu" để chỉ trích Phạm Băng Băng hay không. Trước Phạm Băng Băng thì Lưu Diệc Phi cũng từng gây tranh cãi khi để mẹ xách hành lý và đồ đạc, còn nàng "Tiểu Long Nữ" chẳng hề làm gì cả.

Rất nhiều người sẽ cảm thấy đây là một hình ảnh không đẹp mắt nhưng có lẽ chính mẹ của Phạm Băng Băng hay mẹ của Lưu Diệc Phi đều muốn xách hành lý giúp con gái, đây rõ ràng là thói quen mà bà mẹ nào cũng có. Có lẽ khi chưa biết rõ nguyên nhân thật sự đằng sau thì mọi người đừng nên vội vàng chỉ trích Phạm Băng Băng và Lưu Diệc Phi thì hơn.

Không chỉ có Phạm Băng Băng mà Lưu Diệc Phi cũng từng bị "ném đá" vì để mẹ xách đồ cho như thế này.

Theo Hoàng Linh/Gia đình & Xã hội