Nữ thần giỏi võ khoe gu thời trang hút mắt toàn đồ hiệu

Daria Bilodid là mỹ nhân sinh năm 2000 nổi tiếng ở Ukraine, cô là một trong những bóng hồng xinh đẹp tham gia Olympic Tokyo 2020 và được mệnh danh là "nữ thần giỏi võ", "hoa khôi Judo"...

Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống thể thao, năm 2018, khi mới 17 tuổi - cô nàng xuất sắc trở thành nhà vô địch trẻ nhất thế giới trong lịch sử bộ môn Judo. Tại Olympic Tokyo 2020, Daria Bilodid đã giành được huy chương đồng ở hạng mục 48k.

Ngoài tài năng thể thao, Daria Bilodid còn khiến nhiều người say mê khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình như người mẫu và gu thời trang vô cùng sành điệu.

Sở hữu chiều cao 1m72, nặng 48 kg, thân hình săn chắc, quyến rũ, dù diện bất cứ trang phục nào, Daria Bilodid cũng vô cùng nổi bật và cuốn hút.

Với vẻ ngoài không thua kém bất cứ người mẫu nào, cô nàng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí ở quê nhà. Đồng thời "nữ thần giỏi võ" cũng thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể.

Khác hẳn với phong thái mạnh mẽ khi lên sàn đấu, Daria có phong cách thời trang đời thường quyến rũ và năng động hơn.

Cô nàng cũng cho biết bản thân yêu thích du lịch và khám phá. Cô thường xuyên ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng và ghi lại khoảnh khắc ấn tượng.

Nhìn sơ qua có thể thấy, những món đồ Daria diện trên người có giá không hề rẻ. Riêng những chiếc túi thuộc các thương hiệu nổi tiếng như YSL, Louis Vuitton, Givenchy mà cô đang dùng cũng đủ khiến nhiều cô gái ước ao.

Daria cũng rất chú trọng đến phụ kiện như kính mắt, khuyên tai. Theo cô nàng, những phụ kiện nhỏ như vậy nhưng lại là điểm nhấn nổi bật trong một bộ trang phục đơn giản, sang trọng.

Với thân hình tuyệt đẹp của mình, Daria thực sự có thể diện bất cứ set đồ nào mà cô nàng muốn.

Khuôn mặt xinh đẹp, ăn ảnh của Daria giúp cô nàng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng thời trang.

Ngoài việc đầu tư thời gian vào tập luyện, "hoa khôi Judo" sinh năm 2000 còn là người mẫu, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Ukraine.

Có thể thấy Daria thực sự là người đẹp đa tài. Thần thái chuyên nghiệp và cuốn hút của cô nàng khi diện bộ jumsuit màu đỏ nổi bật khiến nhiều người mê đắm.

Vóc mái tóc vàng quyến rũ, vóc dáng thanh mảnh cùng khuôn mặt sắc sảo, hút hồn, Daria mặc gì cũng đẹp.

Daria cũng chăm chỉ biến hóa các phong cách khác hau từ nữ tính, thanh lịch đến sang trọng, trưởng thành rồi lại tới trẻ trung, gợi cảm.

Mời quý độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn?

Kiều Dụ (Theo CNT)