Nữ streamer tuổi Sửu muốn khẳng: Chơi game không hề xấu

Nếu là fan của các livestreaming và chăm chỉ theo dõi các video trên mạng xã hội, chắc chắn bạn sẽ biết tới nữ streamer Nga Pika.

Nga Pika tên thật là Vũ Quỳnh Nga, sinh năm 1997 tại Yên Bái. Giải thích cho biệt danh ngộ nghĩnh này, cô nàng cho biết nó bắt nguồn từ cái tên Pikachu trong phim Pokemon.

Tự nhận bản thân dễ thương, thân thiện và có phần… ngây ngô, lý do Nga Pika đến với nghề streamer chỉ đơn thuần là muốn chứng minh cho bạn bè của mình thấy chơi game… không hề xấu và cũng có thể kiếm được những đồng tiền chân chính như mọi nghề nghiệp khác.

Nga Pika với kỹ năng chơi game tốt, giọng nói dịu dàng nhanh chóng tạo được thiện cảm và sự quan tâm của cộng đồng eSports Việt.

Nữ streamer nóng bỏng này có vẻ bề ngoài khá hiền lành, nên thơ thuần chất con gái Việt kết hợp cùng cách nói chuyện dí dỏm và luôn biết cách tạo tương tác vui nhộn với các fan theo dõi mình.

Quỳnh Nga bắt đầu nhận được sự chú ý của cư dân mạng từ khi đạt danh hiệu Miss Thân thiện của Press Beauty, một cuộc thi sắc đẹp có tiếng tăm trong giới sinh viên. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô nàng bắt đầu gia nhập làng streamer.

Rất nhanh chóng, cô nhận được sự yêu mến vì kỹ năng chơi game tốt kết hợp với cách nói chuyện dí dỏm, hài hước.

Nga Pika là một trong những streamer nữ hiếm hoi là fan cuồng của đội bóng Manchester United từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Mục tiêu trước mắt của Nga Pika đó là trở thành một streamer thực thụ, sau đó phát triển bản thân trong các lĩnh vực diễn xuất và mẫu ảnh, nơi chứa đựng ước mơ từ thủa nhỏ của bản thân.

Sở hữu vẻ đẹp thanh thoát và số đo ba vòng khá chuẩn là 83-60-92, nữ streamer sinh năm 1997 khiến không ít fan nam mê mẩn.

Trên trang cá nhân, Nga Pika thường xuyên khoe hình ảnh gợi cảm, tôn đôi chân dài như người mẫu.

Ngoài nhan sắc ưa nhìn, Nga Pika còn có gu thời trang đẹp mắt, được nhiều bạn trẻ học hỏi.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực streaming, 9x còn là gương mặt nổi bật trên mạng xã hội với nhiều video triệu view cực viral. Ảnh: FBNV

Hải Nam