Nữ sinh trường Kinh tế có gương mặt đẹp 'không góc chết' cùng thành tích học tập đáng mơ ước

Cô gái Vũ Minh Anh, sinh năm 2001 hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quan hệ công chúng tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Sở hữu chiều cao 1m65 cùng lợi thế về gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối, nữ sinh này dễ dàng chiếm được thiện cảm từ mọi người xung quanh ngay từ lần gặp đầu tiên.

Minh Anh sở hữu gương mặt đẹp và làn da trắng sứ không tì vết.

Ngoài nhan sắc nổi bật, Minh Anh còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Suốt 12 năm học, cô nàng luôn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, từng là thủ khoa trong kì thi vào cấp 3. Do có niềm đam mê với các môn tự nhiên, Minh Anh luôn giành được điểm cao ở các môn Toán, Lý, Hóa. Đặc biệt, nữ sinh này từng nhiều lần đạt giải Nhì, Ba tại các kỳ thi học sinh giỏi Toán và Anh Văn cấp tỉnh.

Chia sẻ về bí quyết học tập của mình, Minh Anh cho biết: “Từ lúc bước vào THPT, em thấy niềm đam mê các môn tự nhiên trong mình lớn hơn, em tập trung dành nhiều thời gian để rèn luyện, trau dồi thêm. Song song việc học trên lớp, em kết hợp với việc tiếp cận phương pháp học online, từ đó mang lại hiệu quả tốt và tích lũy thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích”.

Gương mặt đẹp “không góc chết” của Minh Anh

Bước chân vào Đại học Kinh tế Quốc dân với 26 điểm khối A1, Minh Anh một lần nữa khẳng định được năng lực và nỗi lực theo đuổi đam mê của mình. Những kỳ học tại trường đại học vừa qua, nữ sinh xứ Thanh đều đạt kết quả tốt với GPA loại giỏi.

Ngoài thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Minh Anh còn được bạn bè yêu quý bởi tính cách thân thiện, hòa đồng và năng nổ tham gia các hoạt động tập thể của trường, lớp.

“Trước đây em sống chung với bố mẹ, nhưng từ lúc lên đại học em muốn thay đổi bản thân, vươn ra khỏi vùng an toàn. Việc sống độc lập, đương đầu với áp lực và khó khăn là điều mà bất kỳ ai cũng phải đối diện dù sớm hay muộn nên em thấy hoàn toàn bình thường. Chắc chắn với con gái, đặc biệt với sinh viên như em thì việc có cám dỗ là điều không tránh khỏi nhưng sự lựa chọn là ở mỗi người thôi”, Minh Anh chia sẻ.

Được biết, nữ sinh 10X này còn có niềm đam mê với lĩnh vực thời trang. Hiện tại, Minh Anh đang là mẫu ảnh độc quyền của nhiều shop thời trang và cũng đang tự kinh doanh, sở hữu riêng cho mình một cửa hàng thời trang.

Chính vì thế, mặc dù đang là sinh viên nhưng cô nàng đã tự chủ về tài chính, tự trang trải học phí, hỗ trợ thêm cho gia đình. Dự định sau khi tốt nghiệp, Minh Anh sẽ tập trung vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang riêng.

Trước quan niệm của một số người cho rằng con gái nhan sắc dễ “thả thính” đại gia, Minh Anh cho rằng: “Đã là đại gia thì bản thân người đàn ông đã phải cố gắng và tạo sự khác biệt với một thời gian không ít ỏi. Nếu một người phụ nữ có vẻ đẹp, tri thức và bản lĩnh thì việc họ đến với nhau một cách chân chính theo em nghĩ cũng không có gì là quá đáng hay sai trái, vì họ xứng đáng thôi!”.

Là một nữ sinh nổi bật với ngoại hình, tri thức cùng kỹ năng giao tiếp khéo léo, thông minh, Minh Anh được nhiều người kỳ vọng sẽ ghi danh trong một cuộc thi nhan sắc. Đây cũng là ước muốn mà cô gái này ấp ủ thực hiện trong thời gian tới.

“Hiện tại, em vẫn còn phải trau dồi bản thân về kiến thức lẫn các kỹ năng, hy vọng mọi người đã và đang yêu quý em sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ em trong thời gian sắp tới”, Minh Anh nói.

Thiên An

Ảnh: NVCC