Nữ sinh Sài thành gợi cảm được báo Trung khen 'xinh như hoa'

Võ Thị Thúy Hằng sinh năm 2001, được cộng đồng mạng châu Á ưu ái mệnh danh là "Bản sao của Baifern Pimchanok" bởi gương mặt đẹp thanh thoát, xinh xắn, đường nét hài hòa.

Võ Thúy Hằng không còn là gương mặt hot girl xa lạ với các bạn trẻ trên mạng xã hội. Cô gái này từng được truyền thông Trung Quốc dành những lời ngợi khen có cánh có sắc vóc gợi cảm, quyến rũ của nữ sinh Việt.

Nữ sinh Sài Thành sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, đặc biệt hút mắt với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân mạng xã hội, nữ sinh 2001 không ngần ngại đăng tải những hình ảnh khoe khéo sắc vóc "không phải dạng vừa" khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao.

Không chỉ có tỷ lệ cơ thể đồng hồ cát tiệm cận số đo "vàng", Thúy Hằng còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m65 và cân nặng hoàn hảo 45kg.

Thành quả của những ngày tập luyện và có chế độ sinh hoạt khoa học là vóc dáng hút mọi ánh nhìn của gái xinh này.

Đường nét gương mặt khả ái, khiến người đối diện có thiện cảm ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Hiện tại, những hình ảnh của Thúy Hằng vẫn rất được cư dân mạng yêu thích.

Trên trang cá nhân, hot girl 10x rất chịu khó đăng tải những hình ảnh diện bikini nóng bỏng, phô diễn thân hình gợi cảm.

Thúy Hằng từng chia sẻ, từ những ngày học cấp 3 cô đã chăm chỉ luyện tập một số bộ môn như yoga và gym để có vóc dáng đẹp và tinh thần được thư giãn thoải mái.

Thúy Hằng thích được đi đây đó, khám phá những nét văn hóa, phong cảnh từ nhiều nơi, tiếp xúc với những con người mới để mở rộng vốn hiểu biết.

Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: SaoStar

Hạ Nhiên