Nữ MC VTV nổi bật nhất Nóng cùng Euro 2020 nhờ điều này

Nóng cùng Euro năm nay có 3 MC dẫn chính gồm Bảo Nghi, MC Minh Tiệp và MC Quỳnh Hương. Trong 3 người dẫn chương trình, nữ MC VTV Quỳnh Hương nổi bật hơn cả vì sự thông minh và hiểu biết của mình.

Trước khi tham gia Nóng cùng Euro 2020, Quỳnh Hương trước đó từng gây ấn tượng khi tham gia bình luận về trận đấu giữa giữa Ba Lan và Senegal trong Đồng hành cùng World Cup 2018.

Quỳnh Hương đã có phần bình luận sắc sảo, nhận định hay về trận cầu. Ngoài ra, cô còn dành nhiều tình cảm của người hâm mộ khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung khi xuất hiện trên truyền hình.

Là một MC thể thao ít ai biết được Quỳnh Hương lại là kiện tướng dancesport, dành được nhiều giải thưởng lớn trước đó.

Cô từng Vô địch Đông Nam Á Dancesport 2016, lọt vào top 6 vô địch Châu Á Dancesport điệu đơn...

Có gương mặt xinh đẹp, Quỳnh Hương từng là Quán quân Vũ điệu xanh (VTV6), Đại sứ Hotvteen toàn quốc năm 2014.

Hiện tại, Quỳnh Hương đang là BTV - MC Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Dù mới "đá sân" sang lĩnh vực mới nhưng cô gái sinh năm 1999 đã tạo được thiện cảm với khán giả xem truyền hình.

Quỳnh Hương bén duyên làm MC qua các chương trình thể thao trên sóng truyền hình. Cô bé đáng yêu ngày nào giờ là thiếu nữ với vẻ chững chạc, trưởng thành.

Là một cô gái 9x nên Quỳnh Hương rất biết đầu tư về hình ảnh, trên trang cá nhân của mình cô luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp nhất.

Ngoài đời, Quỳnh Hương lựa chọn cho mình phong cách ăn mặc kín đáo, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm.

Quỳnh Hương ghi điểm trong mắt công chúng bởi khuôn mặt ưa nhìn, đôi mắt thông minh cùng ứng xử khéo léo. Ảnh: IGNV, Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Top 4 HOT GIRL nổi lên không nhờ NHAN SẮC mà nhớ một thức khác - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên