Nữ idol 'bóc trần' nạn ma túy trong Kpop: Sốc nặng khi nghe chuyện, chứng kiến chính idol rao bán công khai

Phía sau những sân khấu hào nhoáng, showbiz ẩn chứa mặt trái tăm tối hơn rất nhiều. Một trong số đó chính là vấn nạn sử dụng ma túy và chất cấm. Mới đây, trong video trên YouTube, nữ idol đình đám một thời Serri (Dal Shabet) đã tiết lộ về thực trạng ma túy trong ngành giải trí. Thậm chí, cô còn từng gặp gỡ với 1 idol khác đang sử dụng và chào bán ma túy. Câu chuyện này không mới nhưng gần đây cũng bị "đào" lại, gây xôn xao khắp MXH.

Nữ idol chia sẻ rằng cô đã bị sốc nặng khi biết được chuyện những hoạt động bất hợp pháp vẫn đang xảy ra xung quanh mình, thậm chí còn trực tiếp có liên quan đến những người đồng nghiệp. "Đó là 1 vấn đề nghiêm trọng và tôi đã bị sốc. Ma túy là bất hợp pháp và sử dụng chúng là tội ác. Nhưng nó vẫn đang diễn ra xung quanh chúng ta, chỉ là chúng ta không nhận ra thôi. Tôi đang nói về những người cùng làm việc với tôi trước đây. Chúng tôi ở trong cùng 1 ngành công nghiệp, vì vậy tôi thực sự rất sốc khi biết được sự thật về họ" - thành viên Dal Shabet chia sẻ.

Serri (Dal Shabet) đã hé lộ...

... về thực trạng sử dụng ma túy trái phép trong ngành giải trí

Serri đã tiết lộ về lần được mời dùng ma túy khi còn đang quảng bá với Dal Shabet. Điều đó đã khiến cô vô cùng do dự: "Tôi cảm thấy như thể tôi suýt thử dùng thứ đó rồi. Lúc đó, 1 idol đã đem theo 1 lọ thuốc, bên trong có những viên nén giống như vitamin. Người đó nói với tôi rằng: 'Thử cái này sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn có muốn 1 chút không?'. Hoàn toàn không phải kiểu lén lút hay truyền tay nhau dưới gầm bàn. Điều này công khai ở nơi tất cả mọi người đều trông thấy".

Nữ idol 30 tuổi kể thêm rằng vị idol kia đã gọi những viên thuốc này là vitamin và đem cho tất cả mọi người có mặt ở đó. "Nó rất bình thường. Người đó như kiểu 'Ồ, đến giờ uống vitamin rồi này'. Không có gì đặc biệt trong tình huống đó", Serri kể lại chi tiết. Cuối cùng, thành viên Dal Shabet không nhận những viên thuốc này vì cô có thói quen không nhận đồ tùy tiện.

Nữ idol hé lộ về trải nghiệm bị đồng nghiệp mời dùng ma túy

Nhưng ngay sau đó, người muốn đưa "vitamin" cho Serri đã bị buộc tội sử dụng ma túy, khiến nữ idol vô cùng hoang mang, sợ hãi xen lẫn tức giận. "Nhìn lại, tôi chỉ muốn đánh người đó. Tại sao người đó lại đề nghị tôi dùng ma túy? Tôi đã có thể nhận lấy nếu như không nghĩ quá nhiều. Nhưng dù sao thì người đó cũng đã bị bắt rồi" - Serri không khỏi bức xúc về những trải nghiệm không mấy hay ho này.

Dù vậy, cô chốt lại vấn đề và đảm bảo với khán giả rằng việc sử dụng và cung cấp ma túy không thực sự phổ biến trong giới idol Kpop. Nữ idol nhấn mạnh có lẽ vấn đề ma túy chỉ nghiêm trọng hơn trong làng giải trí do nhưng thần tượng nhận được nhiều sự chú ý hơn những người khác, việc sử dụng ma túy có ở khắp nơi chứ không phải riêng mỗi ngành giải trí. Cô khẳng định không phải tất cả người nổi tiếng đều sử dụng hay cung cấp ma túy.

Serri khẳng định việc việc sử dụng ma túy có ở khắp mọi nơi, và không phải người nổi tiếng nào cũng là con nghiện hay cung cấp ma túy

Nguồn: Koreaboo