'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh sợ không được… làm mẹ, ai biết lý do cũng cảm thông

Thời gian gần đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ muốn trữ trứng và đợi người thích hợp để sinh con thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên mới đây, thông tin "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chi số tiền lớn để trữ đông trứng với mong muốn được làm mẹ thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, hành trình tìm con của nữ hoàng nội y đã không dễ dàng như mong đợi.

Cụ thể, trong đoạn video Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội về hành trình thụ tinh nhân tạo của mình, Ngọc Trinh cho biết đã chi 70 triệu đồng cho 1 ca hút trứng, nhưng lần này lại thất bại khiến cô vô cùng buồn bã.

Người mẫu Ngọc Trinh rất sốc và buồn khi lịch trình hút trứng của cô quá dày cộng thêm việc cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng. Qua đây, cô cũng khuyên những ai đang có ý định và chuẩn bị thực hiện IVF cần rút kinh nghiệm từ trường hợp của cô.

Ngọc Trinh hút trứng thất bại vì vận động mạnh.

"Lần này Trinh gặp sự cố, là khi Trinh ở trên bàn mổ chuẩn bị hút trứng và bác sĩ cũng đã tìm hết ở trong đó cho Trinh rồi nhưng mà cũng không còn cái trứng nào để hút hết. Tại vì trứng của Trinh đã bị rụng vào ngay đêm hôm trước rồi. Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau.

Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh luôn chia sẻ kế hoạch cho hành trình làm mẹ trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh từng chia sẻ cô lên kế hoạch sinh con vào năm 2024 hoặc 2025. Nữ diễn viên từng chia sẻ mong muốn có bé trai đầu lòng.

Được biết, để chuẩn bị cho quá trình sinh nở của mình, Ngọc Trinh đã chi số tiền lớn để làm IVF. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh - bác sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội chuyên điều trị và tư vấn cho những người hiếm muộn sẽ là người trực tiếp thăm khám cho Ngọc Trinh. Sau đó, Ngọc Trinh xác nhận đã tiến hành trữ đông 6 trứng, dự kiến sinh con vào năm 2024 hoặc 2025 tới.

Ngọc Trinh và cháu gái.

Thời gian qua để chuẩn bị thụ tinh ống nghiệm (IVF), Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải clip trải lòng về quyết định này và người đẹp cũng cho biết bản thân được những người bên cạnh nhắc nhở về chuyện phụ nữ sau 35 tuổi thì sức khỏe sinh sản sẽ không còn tốt.

Bận rộn với công việc, trong những năm gần đây, Ngọc Trinh chưa có kế hoạch sẽ lập gia đình vì duyên chưa đến. Để "vui cửa vui nhà" Ngọc Trinh nhận nuôi cháu ruột. "Đến khi tôi nuôi He - đứa cháu thứ 12 của tôi thì tôi bắt đầu yêu con nít hơn, cảm giác nuôi dạy 1 mầm non và thấy nó phát triển, lớn lên từng ngày ‘đã’ lắm. Bản thân tôi đã 34 tuổi rồi nên khả năng sinh con tự nhiên rất khó, tôi nhận ra phải làm phương pháp IVF ngay và liền. Tại vì nếu không làm tôi sợ sẽ mất đi thiên chức làm mẹ", Ngọc Trinh thổ lộ.

Trúc Chi (t/h)