Nữ golfer từng bị dọa giết vì quá gợi cảm giờ ra sao?

Nữ golf thủ xinh đẹp người Mỹ Paige Spiranac đã từng bị dọa giết khi đang thi đấu ở giải Dubai Masters. Lý do hết sức khó hiểu là cách ăn mặc vô cùng gợi cảm của cô.

Một thời gian sau, Paige Spiranac trong chương trình hướng dẫn chơi golf của mình đã chỉ trích kịch liệt những người chơi golf thường dùng xe đẩy vì nhìn giống như “bọn mafia” xe đẩy trên sân golf.

Nhiều người đã phản ứng rất mạnh, và gửi trực tiếp “cơn mưa” tin nhắn chửi rủa đến tài khoản trên mạng xã hội Instagram của Paige Spiranac. Trong đó có không ít lời dọa giết.

Dù cũng e sợ, nhưng nữ golf thủ này linh động biến câu chuyện không hay thành sản phẩm hữu ích như chuyển những lời dọa giết hay chửi rủa mình thành khẩu hiệu để in trên áo thun và bán trực tuyến trên mạng.

Với những khẩu hiệu chống bắt nạt, những chiếc áo thun do Paige Spiranac bán được nhiều người ủng hộ và “đắt như tôm tươi” dù có giá không hề rẻ, tới 27 USD/chiếc.

Paige Spiranac cho biết, cô sẽ dùng toàn bộ số tiền bán những chiếc áo thun trên để ủng hộ các tổ chức chống các hành vi bắt nạt trên mạng xã hội và bên ngoài cuộc sống.

Cách đây chưa lâu, cô nàng gây chú ý bởi vướng vào vụ lùm xùm với fan của đội bóng chày San Diego Padres. Sau một bình luận hàm ý châm chọc fan của CLB này, cô nàng thừa nhận bản thân bị dọa giết.

Giờ đây, Paige Spiranac vẫn là cái tên cực hot của làng golf nhờ vẻ ngoài quyến rũ. Cô nàng 27 tuổi hiện có tới gần 3 triệu lượt theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram và bài đăng nào cũng sở hữu lượng tương tác cực khủng.

Paige Spiranac sớm làm quen với thể dục dụng cụ và được kỳ vọng có thể tranh tài tại Olympic. Tuy nhiên, cô nàng sớm phải từ bỏ giấc mơ này sau một chấn thương nặng và sau đó chuyển sang chơi golf.

Cô chính thức chơi chuyên nghiệp vào năm 2015 nhưng không mấy thành công. Chức vô địch duy nhất Paige Spiranac giành được là tại giải golf Scottsdale's Orange Tree.

Dù được bình chọn là nữ VĐV thể thao nóng bỏng nhất thế giới nhưng Paige Spiranac vẫn khẳng định cô không cố tình ăn mặc "thiếu vải" để được nổi tiếng và kiếm được nhiều tương tác trên mạng xã hội.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Spiranac chuyển sang làm công tác "huấn luyện" trực tuyến, tham gia một số gameshow và thỉnh thoảng tham dự một vài sự kiện.

Mời các bạn xem video: Nữ Golfer Đa Tài - Trần Mỹ Ngọc. Nguồn: United Golf

Thùy Dung (T.H)