Nữ DJ Việt từng được báo Hong Kong (Trung Quốc) khen nức nở là ai?

DJ Jenny Yến sinh năm 1996, ở Nha Trang. Cô là nữ DJ Việt Nam đầu tiên được tờ Jdaily của Hong Kong đăng tải bài viết ca ngợi vẻ đẹp bốc lửa.

Jenny Yến được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh, DJ và là hot girl với khuôn mặt đẹp và ngây thơ nhưng body lại vô cùng sexy.

Jenny Yến bắt đầu đam mê nhạc điện tử từ năm 14 tuổi. Học hết lớp 9, người đẹp gen Z xin mẹ nghỉ học để theo đuổi đam mê.

Tuy nhiên, nguyện vọng của Jenny Yến đã bị từ chối. Dù vậy Phi Yến vẫn không từ bỏ đam mê mà mày mò học.

Jenny Yến còn từng gây "bão like" khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam tại trận chung kết bóng đá nam Sea Games 30.

Dù không qua trường lớp đào tạo nhưng Jenny Yến khá thành công trong vai trò DJ và có được sự công nhận của nhiều anh chị em trong giới.

Trên trang cá nhân, Jenny Yến thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bóng, phô diễn thân hình quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người hâm mộ.

Jenny Yến chia sẻ, cô yêu thích những concept chụp hình gắn mác 18 với những bộ trang phục gợi cảm để lộ đường cong cơ thể.

Hay những buổi đi chơi với bạn bè, cô thường chuộng những thiết kế bồng bềnh, nữ tính, dễ thương.

Với trang Instagram gần 1 triệu lượt theo dõi, nên việc đăng tải những bức hình gợi cảm đến mức táo bạo trong những bộ trang phục hiểm hóc, Yến cũng thường xuyên nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Thiên Anh