Nữ diễn viên đen đủi 2 lần bị Quỳnh Kool tát vì vai tiểu tam trơ trẽn

Chúng ta của 8 năm sau đang tăng nhiệt với câu chuyện kịch tính liên quan đến gia đình Nguyệt - Tùng khi có sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Vai Anh Thu đóng đang bị khán giả ghét vì quá trơ trẽn khi tìm cách mồi chài Tùng dù biết anh đã có vợ con. Thậm chí Anh Thu còn lên giường với Tùng trong chính nhà anh khi Nguyệt đi công tác.

Cù Thị Trà trong vai Anh Thu - tiểu tam quyến rũ Tùng (B Trần) trong 'Chúng ta của 8 năm sau'.

Đảm nhiệm vai này là Cù Thị Trà - nữ diễn viên sinh năm 1999 từng đóng các vai phụ trong Đừng làm mẹ cáu, Hành trình công lý. Trong trích đoạn Chúng ta của 8 năm sau chưa phát sóng, Anh Thu đã bị Nguyệt tát ở hành lang chung cư sau khi bị bắt quả tang đang dan díu với Tùng.

Đây là lần thứ 2 Cù Thị Trà bị đàn chị ỳnh Kool tát. Trước đó, trong phim Đừng làm mẹ cáu, Quỳnh Kool cũng có cảnh tát Cù Thị Trà. Hạnh (Quỳnh Kool) khi thấy bạn thân Vy (Quỳnh Lương) cãi nhau với tiểu tam trong khách sạn đã lao tới đánh ghen giúp bạn và dạy cho tiểu tam một bài học.

Cả hai cảnh phim này đều khiến khán giả vô cùng hả hê. Họ thích thú khi phát hiện ra người thực hiện cảnh tát này đều cùng 1 người là Quỳnh Kool ở trong hai hoàn cảnh khác nhau. Thú vị hơn khi nạn nhân bị nhận cái tát cũng là 1 người, đó là Cù Thị Trà. Cả hai lần vào vai tiểu tam trên phim VTV, nữ diễn viên sinh năm 1999 đều lĩnh trọn cái tát của đàn chị Quỳnh Kool.

Quỳnh An
Clip: VTV