Nữ diễn viên Anh có gu ăn mặc gợi cảm

Jessica Alexander thu hút sự chú ý khi gia nhập đoàn phim Nàng tiên cá phiên bản người đóng. Nhan sắc trở thành thế mạnh giúp nữ diễn viên được yêu thích. Bên cạnh đó, cô biết thể hiện cá tính riêng qua gu thời trang. Ảnh: Sina, @jessalxander.

Jessica Alexander yêu thích trang phục có họa tiết độc đáo. Gu ăn mặc đời thường của cô là sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính và gợi cảm. Ảnh: Getty.

Jessica Alexander cao 1,68 m. Thân hình thon gọn giúp cô tự tin diện các thiết kế bó sát. Bên cạnh đó, làn da rám nắng mang đến vẻ khỏe khoắn cho diễn viên người Anh. Ảnh: @jessalxander.

Trong tủ đồ của Jessica Alexander phủ kín những thiết kế có gam màu tối. Bên cạnh đó, cô yêu thích chất liệu dệt kim, vải xuyên thấu. Ảnh: Pinterest, @jessalxander.

Nữ diễn viên người Anh không ngại khoác lên mình những gam màu khó như xanh lá, tím đậm. Trong khi đó, cô thường đánh mắt với các tông nổi để tạo sự đồng đều với trang phục. Ảnh: @jessalxander.

Jessica Alexander không phải tín đồ của hàng hiệu. Thay vào đó, cô hướng đến những thiết kế có phom dáng quyến rũ và họa tiết độc đáo. Ảnh: Sina, Getty.

Gu thời trang của diễn viên 21 tuổi ấn chứa nét cổ điển xen lẫn vẻ cá tính. Khăn turban là mẫu phụ kiện thường xuyên xuất hiện trong các bộ đồ. Bên cạnh đó, Jessica chuộng công thức phối váy bó cùng khuyên tai dáng tròn và khăn. Ảnh: @jessalxander.

Vai diễn của Jessica Alexander trong phim Nàng tiên cá chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cô được khán giả mong đợi khi từng thể hiện thành công nhân vật trong phim Get Even. Bên cạnh đó, nữ diễn viên người Anh nhận nhiều lời khen khi thử sức với vai trò người mẫu ảnh. Ảnh: @jessalxander.

Giai Kỳ