Nữ ca sĩ có đôi chân dài hơn 1 m

Ngày 1/7, tờ Mydaily đưa tin về hình ảnh mới của Sowon sau khi rời nhóm GFriend. Theo Mydaily, hình ảnh chụp Sowon khoe đôi chân dài, thẳng khi tập Pilates đang trở thành chủ đề được chú ý trên các trang tin tức và mạng xã hội Hàn Quốc. Tờ Herald Corp viết về vóc dáng của Sowon: "Cô ấy khiến người khác phải ghen tị với thân hình mảnh mai không chút mỡ thừa".

Sowon sinh năm 1995, ra mắt với nhóm nhạc GFriend. Theo Dispatch, nữ thần tượng cao 1,73 m và là thành viên cao nhất nhóm. Trong chương trình Idol Room tập 34, Sowon tiết lộ cô tốt nghiệp khoa người mẫu của trường Hanlim. Nữ ca sĩ từng catwalk trong tuần lễ thời trang Seoul năm 2019.

Những khách mời trong chương trình như Chungha, YooA (Oh My Girl) cũng khen ngợi Sowon có đôi chân đẹp. Cựu thành viên nhóm GFriend thậm chí khiến các khách mời và MC ngạc nhiên khi tiết lộ đôi chân của cô dài 105 cm.

Thậm chí MC của chương trình không tin vào số đo 105 cm và dùng thước dây để kiểm chứng. Kết quả MC đo được là nữ ca sĩ có đôi chân dài 113 cm khi đi giày có đế khoảng 5 cm. MC Jeong Hyeong Don khẳng định Sowon có tỷ lệ hoàn hảo sau khi kiểm tra các chỉ số đo.

Ten Asia đưa tin sáng 18/5, GFriend tan rã sau 6 năm hoạt động, các thành viên không đồng ý gia hạn với công ty quản lý Source Music. Trong bức thư tay gửi người hâm mộ, Sowon miêu tả 6 năm hoạt động cùng GFriend như một giấc mơ.

“Tôi đã nhận được nhiều tình yêu đến mức tôi tự hỏi mình có xứng đáng với điều đó hay không. Thành thật, tôi không phải người có lòng tự trọng cao, vì vậy không tránh khỏi một số khoảnh khắc khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ các bạn, tôi đã biến những khoảnh khắc đó thành động lực để cố gắng", cô tâm sự.

“Tôi đã nói sẽ luôn làm cho các bạn cảm thấy hạnh phúc và tự hào với tư cách người hâm mộ của GFriend. Tôi không biết liệu điều đó diễn ra tốt đẹp hay tôi đã làm tốt chưa, nhưng mỗi ngày tôi đều cố gắng dành cho các bạn những điều quý giá. Và đó là khoảng thời gian tôi biết ơn. Tôi cảm thấy hối tiếc và thất vọng về việc không thể gặp các bạn thường xuyên hoặc làm được nhiều điều hơn cho mọi người”, nữ ca sĩ nói.

Sau khi GFriend tan rã, Sowon chưa tiết lộ kế hoạch mới.

Minh Hạo