NTK Song Toàn tìm kiếm người trẻ đam mê thời trang

Bộ đôi NTK Huỳnh Bảo Toàn và Phạm Sĩ Toàn (NTK Song Toàn) lần đầu ngồi ghế nóng trong phần thi Trang phục văn hóa dân tộc của Hoa hậu quốc gia Việt Nam.

"Nhiều năm qua, tôi nhận được khá nhiều lời mời làm giám khảo của các chương trình. Tuy nhiên, có lẽ chưa đủ duyên nên chưa nhận lời. Sau thời gian làm việc với ê-kíp Hoa hậu quốc gia Việt Nam, họ mời tôi ngồi ghế đôi cho chương trình. Đây là mùa đầu tiên của Hoa hậu quốc gia Việt Nam nên tôi nhận lời", NTK Huỳnh Bảo Toàn chia sẻ chia sẻ.

Bộ đôi NTK muốn tìm kiếm, hỗ trợ các bạn trẻ yêu thích về thời trang mà chưa có cơ hội phát triển. Cả hai chọn những bạn trẻ có đam mê, muốn được sống với đam mê. Dù thí sinh dự thi là người chuyên nghiệp hay chỉ là “tay mơ” với nhiều nhiệt huyết, NTK đều hỗ trợ hết mình.

NSND Bạch Tuyết và NSƯT Thoại Mỹ trong tà áo dài của NTK Song Toàn.

Những thí sinh được chọn sẽ có nhiều buổi làm việc, được chỉ dẫn, hỗ trợ từ 2 NTK. Họ sẽ được chỉnh sửa bản vẽ hoàn chỉnh, được đến những nơi mua vải, dạy đính kết... cùng các kỹ thuật chuyên sâu về nghề để được hoàn thiện qua từng vòng thi.

National Costume - Trang phục dân tộc là một phần thi hấp dẫn, đầy màu sắc được mong chờ tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế lẫn trong nước. BTC Hoa hậu quốc gia Việt Nam bày tỏ mong muốn thông qua cuộc thi này nhằm tăng thêm sự đa dạng, sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ trong các bộ trang phục truyền thống của Việt Nam để giới thiệu đến khán giả khắp nơi.

Các nàng hậu nổi bật trong áo dài và váy dạ hội của NTK.

NTK Song Toàn từng làm việc với nhiều nghệ sĩ như: Hoa hậu 'Hen Niê, NSND Bạch Tuyết, NSƯT Thoại Mỹ, Hoa hậu Thùy Tiên, Khánh Vân, Hoàng Thùy... Bộ đôi từng đồng hành với các chương trình như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam, Hoa hậu quốc gia Việt Nam.

Bên cạnh áo dài truyền thống, NTK còn tạo nên những váy dạ hội sang trọng được các nàng hậu, ca sĩ ưa thích. Các BST của họ mang đến những thông điệp ấn tượng, nhằm quảng bá vẻ đẹp của văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua lăng kính thời trang.

Tuấn Chiêu