Nóng nhất thể thao sáng 8/10: Kyrgios bình luận về kỳ thị chủng tộc

Kyrgios bình luận về kỳ thị chủng tộc

Nick Kyrgios là người gốc Malaysia và Hy Lạp nhưng vẻ ngoài da màu khiến anh bị kỳ thị trong những năm đầu thi đấu. Kyrgios mới đây nói với Mike Tyson rằng Australia dù là đất nước anh lớn lên nhưng nạn kỳ thị vẫn tràn lan: “Đã luôn có những kẻ ở trên khán đài thốt ra những lời phân biệt sắc tộc, màu da, thậm chí cả một số tay vợt tôi đối đầu. Điều tốt nhất nên làm là mặc kệ chúng, không thể hiện cảm xúc gì”.

Nick Kyrgios

Bạn gái Taylor Fritz bị lừa đảo ở Thượng Hải

Mạng xã hội của Taylor Fritz và bạn gái Morgan Riddle đang thu được sự chú ý từ các fan Trung Quốc khi mới đây cô Riddle cho biết cô đã bị lừa tiền ở Thượng Hải trong lúc bạn trai thi đấu. Riddle cùng với bạn mình là Ivana Nedved, bạn gái của tay vợt Sebastian Korda, đã bị ép giá khi đi mua trà với số tiền hơn 120 USD trả chỉ để uống một cốc trà. Câu chuyện của Riddle khiến nhiều fan hỏi thăm và bày tỏ sự thông cảm, cho rằng Thượng Hải có quá nhiều kẻ giỏi lừa đảo du khách nước ngoài.

Bóng chuyền Nhật Bản lọt top 4 thế giới

Mặc dù ở vòng loại Olympic 2024 tuyển nam bóng chuyền Nhật Bản đã bị thua ngược 2-3 đầy bất ngờ trước Ai Cập nhưng thành tích thắng ở các trận còn lại đã đưa Nhật Bản vượt qua Brazil để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thế giới của Liên đoàn FIVB. Đây là lần đầu tiên Nhật Bản làm được điều này và trước mắt họ còn 2 trận nữa gặp Slovenia và Mỹ để chốt vé đi Paris năm sau.

Võ sỹ Mỹ tin làng MMA Việt Nam sẽ vươn tầm thế giới

Võ sỹ người Mỹ Jesse James Bernal đã giành chiến thắng ấn tượng trước Đỗ Thành Chương ở sự kiện LION Championship hồi tháng 8 vừa qua và mới đây lính thủy đánh bộ này đã đánh giá cao triển vọng của làng MMA Việt Nam. “Tôi nghĩ MMA Việt Nam đang phát triển rất mạnh, theo thang điểm 10 tôi nghĩ trình độ MMA của Việt Nam đang nằm ở giữa 5 hoặc 6 vì mới phát triển, nhưng trình độ các võ sĩ của Việt Nam là rất tốt, tôi nghĩ MMA Việt Nam sẽ nâng lên một tầm như Mỹ, Châu Âu, và Thái Lan”, Bernal nói.

Q.D (Tổng hợp)