Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng nuột nà với bikini, đập tan tin đồn có bầu

Dương Lan Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì đã có sự nghiệp vững chắc, ổn định trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên quyết định du học của nữ diễn viên trong thời gian sắp tới lại làm cho dân tình không ngừng bàn tán. Thậm chí ở trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn người đẹp vì có bầu nên mới ra nước ngoài để sinh con.

Mới đây, hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc khoe vóc dáng nuột nà, săn chắc trong trang phục bikini. Nữ diễn viên 34 tuổi ngày càng gợi cảm hút mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc dành thời gian để đi du lịch. Làn da căng bóng của Ninh Dương Lan Ngọc ở dưới ánh mặt trời.

Liên tục khoe ảnh bikini, Ninh Dương Lan Ngọc được cho là đang ngầm "đập tan" tin đồn mang bầu.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 có dự định du học ở Australia, Mỹ và Hàn Quốc từ 2 năm trước. Đến tháng 1, cô chia sẻ về kế hoạch trau dồi khả năng diễn xuất này với khán giả.

“Tôi đã liên hệ với trường ở Australia, tôi không dám nói trước sợ bước không qua”, “chị đẹp” Lan Ngọc chia sẻ.

Nữ diễn viên khẳng định không nhận việc lắt nhắt để đảm bảo việc học.

Hiện tại, chưa rõ thời điểm Lan Ngọc rời showbiz để du học. Thời gian qua, cô chạy show ca hát, gameshow.

Trong khoảng thời gian trước khi "xuất ngoại", Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tất bật xử lý, thực hiện những dự án công việc còn dang dở. Khi có người đẹp dịp gặp gỡ hội chị em thân thiết, một trong những người chị thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc đã giúp cô nàng "giải vây" nghi vấn có thai thông qua dòng trạng thái có nội dung như sau: "Chứng nhận em Ngọc nhà tôi 6 múi và không bầu nha các chị em".

Không dừng lại ở đó, Pháp còn tung ảnh Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 2 nổi rõ múi cơ cùng biểu cảm độc đáo. Để cho khán giả có thể nhìn rõ hơn, nữ ca sĩ chủ động chụp cận bụng của "ngọc nữ".

Tùng Lâm (t/h)