Những người mẫu, hot girl theo chồng bỏ cuộc chơi, bỏ luôn cả vóc dáng từng 'vạn người mê'

Đại gia Đức An: Cưới vợ đẹp "mướt mắt", sinh con xong tăng cân khó giảm

Cựu siêu mẫu Phan Như Thảo là một trong những trường hợp điển hình nếu nhắc đến những nhan sắc gây tiếc nuối cho người hâm mộ sau khi "theo chồng bỏ cuộc chơi". Trước khi làm vợ 4 của đại gia 6X, Phan Như Thảo từng tham gia rất nhiều cuộc thi Hoa hậu, người mẫu, nổi tiếng với 3 vòng chuẩn đẹp 87 - 62 - 92.

Trong quá khứ, "bà mẹ 1 con" từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, giải Nhất Người mẫu triển vọng 2008, tham gia Asia's Next Top Model 2013. Nổi tiếng cùng thời với Ngọc Trinh, Phan Như Thảo được nhận xét sẽ còn tiến xa trong nghề người mẫu nếu không kết hôn sớm.

Phan Như Thảo nóng bỏng thời chưa lấy chồng, từng thi Hoa hậu, siêu mẫu.

Hình ảnh hiện tại của cô khi đã là vợ đại gia Đức An, tăng cân khó giảm sau khi sinh con gái đầu lòng.

Sau khi lên xe hoa năm 26 tuổi, Phan Như Thảo từ bỏ công việc người mẫu để trở thành vợ đại gia, tập trung chăm sóc tổ ấm và sinh con. Sau khi bé Bồ Câu chào đời, cựu siêu mẫu nổi tiếng phải đối mặt với sự chê bai, công kích của dư luận bởi vẻ ngoài thừa cân, khác hẳn với ngoại hình nóng bỏng lúc chưa chồng.

Phan Như Thảo từng cho biết ông xã là người nấu ăn rất ngon, thích giúp đỡ vợ việc bếp núc, khiến cô tăng cân không kiểm soát. Ngoài ra, đại gia Đức An cũng si mê vẻ ngoài hiện tại của bà xã nên kiên quyết không cho vợ áp dụng các biện pháp ăn kiêng.

"Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm. Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả nhưng anh An không đồng ý cho tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng 'vợ có ăn nhiều đâu' hay vợ chỉ hơi mập”, Phan Như Thảo nói.

Cựu người mẫu mất kiểm soát cân nặng sau khi sinh con gái. Chưa kể, ông xã cô còn rất thích nấu những món ăn ngon cho vợ.

Một trong những khoảnh khắc từng gây xôn xao của Phan Như Thảo.

Hiện tại, Phan Như Thảo cảm thấy hài lòng với cuộc sống được chồng chiều, con ngoan, không còn mặn mà với việc lấy lại vóc dáng thanh xuân. Cô cũng không ngần ngại đáp trả những ý kiến chê bai vẻ ngoài của mình. Trong một lần chia sẻ, "bà mẹ 1 con" thẳng thắn nói: "Hồi trước tôi khoảng 52kg, cao 1m72. Tôi rất mừng vì hiện tại mọi người vẫn nhớ đến mình, xem mình là một người nổi tiếng, nhưng 4 năm nay tôi không còn làm gì hết. Đôi khi tôi cũng áp lực lắm, giờ đã ở nhà làm kinh doanh, nuôi con rồi, đừng bắt tôi thành người mẫu 52kg như ngày xưa".

Tuy có phần "xài hao" vợ nhưng hiện tại, đại gia Đức An bù đắp cho bà xã rất nhiều. Không ít lần cư dân mạng phải "tròn mắt" khi thấy đại gia 6X tặng vợ trẻ từ biệt thự rộng 1.000m2, giá hàng chục tỷ đồng cho đến đất mặt tiền giáp biển. Thậm chí, Đức An còn viết di chúc dành toàn bộ tài sản của mình cho bà xã và con gái Bồ Câu. Anh cũng rất thương vợ nên không ít lần ra mặt bênh bà xã khi bị dân mạng nói điều khó nghe về ngoại hình.

Mạc Hồng Quân: Vợ siêu mẫu tố chồng "xài hao", sau khi sinh 2 con trai tự nhận không còn "tươi xanh"

Kỳ Hân từng nổi tiếng trong giới người mẫu với đôi chân dài, "càn quét" thảm đỏ các sự kiện với ngoại hình sexy, quyến rũ. Sau khi quyết định làm đám cưới với chân sút nổi tiếng của CLB Than Quảng Ninh, cô trở thành bà nội trợ, "mẹ bỉm sữa" chính hiệu. Cuối năm ngoái, Kỳ Hân sinh con lần 2 với chồng và hiện vẫn đang ở CH Czech chăm sóc 2 quý tử, trong khi ông xã miệt mài tập luyện tại Việt Nam.

Kỳ Hân từng là một trong những chân dài nổi tiếng xinh đẹp, nóng bỏng của showbiz Việt.

Hiện cô đang là "mẹ bỉm sữa" sau khi sinh quý tử thứ 2 với chồng.

Kỳ Hân từng khiến dân mạng "giật mình" với gương mặt không son phấn.

So với thời chưa chồng, Kỳ Hân hiện tại khác trước rất nhiều, đến mức cô từng "tố" ông xã "xài hao" vợ, làm mất luôn vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng nấy của mình. Có lần, Kỳ Hân đăng ảnh cũ tỏ vẻ tiếc nuối quá khứ "vạn người mê", ngao ngán trách chồng: "Thanh xuân của em tươi xanh, giờ thì mẹ bỉm sữa của 2 thằng thúi. Nhìn lại mình trong gương thì thấy giận chồng ghê, dùng gì mà phá quá".

Sau khi bị vợ "tố", Mạc Hồng Quân thản nhiên vào bình luận 1 chữ: "". Không lâu sau, chàng cầu thủ nổi tiếng cũng "bóc phốt ngược" bà xã khi đăng ảnh quá khứ và hiện tại khi đã làm bố. Anh tuyên bố: "Đây, vợ em cứ kêu em xài hao, chứ em thấy vợ em cũng xài tốn phết mà".

So với thời còn độc thân, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có nhiều thay đổi khi đã làm cha làm mẹ.

Lê Dương Bảo Lâm: Vợ hot girl than bị chồng con "bào", không còn vóc dáng mảnh khảnh như xưa

Ngoài việc được biết tới với những vai diễn hài, được gọi là "thánh livestream", Lê Dương Bảo Lâm còn có tổ ấm hạnh phúc với vợ hiền và 2 con gái ngoan ngoãn. Dù được ông xã cưng chiều, nhưng không ít lần Quỳnh Quỳnh - vợ kém 3 tuổi của Lê Dương Bảo Lâm phải than thở, trách chồng "xài như phá" khi so sánh ngoại hình hiện tại và quá khứ.

Trước đó, Quỳnh Quỳnh được biết đến là hot girl có gương mặt ưa nhìn, ngoại hình xinh xắn, nổi tiếng trong trường lúc còn đi học. Sau khi kết hôn, cô cũng ít khi chải chuốt, ăn diện như trước, ngoại hình thay đổi khá nhiều.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xinh đẹp lúc mới kết hôn. Thời còn sinh viên, Quỳnh Quỳnh là đã nổi tiếng trong trường về nhan sắc.

Vợ "cây hài" than thở bị chồng con "bào" sau nhiều năm kết hôn.

Gần đây nhất, Quỳnh Quỳnh chia sẻ hình ảnh đối lập trước và sau khi lấy chồng. Theo đó, bà xã Lê Dương Bảo Lâm lúc trẻ gọn gàng, dáng người mảnh khảnh, xinh đẹp, nhưng khi trở thành "bà mẹ 2 con" trông cô rất khác. "1 ánh mắt nhìn... Chớp cái 2 cục rồi. 3 đứa bào mẹ quá", vợ Lê Dương Bảo Lâm "than trời".

Không chỉ vậy, Lê Dương Bảo Lâm còn nhiều lần "dìm hàng" vợ với bộ dạng ở nhà khi mặc đồ bộ, tóc búi cao, mặt mộc... Chưa kể những lúc làm việc hay ăn uống, "thánh livestream" cũng không tha cho vợ, hay cho Quỳnh Quỳnh "lên sóng" với nhiều khoảnh khắc "cười ra nước mắt".

Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần "dìm hàng" vợ thê thảm trên mạng xã hội.

Triết Khải